ไม่พบผลการค้นหา
พรรคไทยรักษาชาติ ชวนชาวสัตหีบเลือกตั้งหนุนฝ่ายประชาธิปไตย สกัดการสืบทอดอำนาจ ย้ำไม่อยากอดตายต้องกำหนดอนาคตประเทศเอง ชี้! รัฐบาลปัจจุบันแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ เพราะต่างชาติไม่ยอมรับ นักลงทุนไม่เชื่อมั่น

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)​ ปราศรัยต่อที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค. ระหว่างลงพื้นที่หาสมาชิกและแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี โดยระบุว่า ที่ผ่านมาประชาชนถูกห้ามสื่อสารต่อกันรวมถึงต่อพรรคการเมืองด้วย การลงพื้นที่ทุกแห่งจึงพบปัญหาหมักหมมจำนวนมาก โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งคนในรัฐบาลยอมรับว่าประชาชนใกล้จะอดตายแล้ว ดังนั้นหากต้องการความเป็นปกติสุข ใช้ชีวิตอย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี มีโอกาสทำมาหากิน ก็ควรเลือกพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยจัดตั้งรัฐบาลแก้ปัญหา ไม่ให้มีการสืบทอดอำนาจของฝ่ายที่ไม่เป็นประชาธิปไตย

หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวด้วยว่า พรรคได้รวมคนรุ่นเก่าที่มีประสบการณ์ ผลักดันนโยบายดีๆสำเร็จมาแล้วตั้งแต่ยุคพรรคไทยรักไทยกับคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดก้าวหน้า ที่พร้อมอาสาเข้ามาสานต่อนโยบายที่เป็นประโยชน์และสร้างนโยบายใหม่ๆที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนในยุคปัจจุบัน 

จาตุรนต์ พรรคไทยรักษาชาติ 59.jpg

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ ระบุว่า ประชาชนต้องการเลือกตั้ง เพราะอยากพ้นจากความทุกข์ยาก ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น ปัญหาที่หมักหมมอยู่ขณะนี้ทั้งการท่องเที่ยว ประมงและราคาพืชผลทางการเกษตร รัฐบาลปัจจุบันแก้ปัญหาไม่ได้ เนื่องจากต่างชาติไม่ให้การยอมรับ นักลงทุนไม่มีความเชื่อมั่น ดังนั้นต้องอาศัยรัฐบาลประชาธิปไตย เพื่อไม่ให้เสียเปรียบในการเจรจาด้านต่างๆ สร้างหลักประกันด้านความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง