ไม่พบผลการค้นหา
ทษช. เปิดตัวเพลงไทยรักษาชาติ ฉีกกฎการแต่งเพลงพรรคการเมือง ทำนองแนวแร็ปเปอร์ เน้นทันสมัย 'ณัฐวุฒิ' บรรจงแต่งเนื้อเพลงหลอมรวมคนรุ่นใหม่ - คนมีประสบการณ์ ประสานคนเคยอยู่ไทยรักไทย - พลังประชาชน - เพื่อไทย ด้านอดีตประธานวุฒิสภา - จาตุรนต์ ร่วมออกสเต็ปร้อง - เต้นโชว์สื่อ

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมแกนนำพรรคร่วมเปิดตัวเพลง ไทยรักษาชาติ เพื่อใช้ในการณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง โดยหัวหน้า ทษช. เปิดเผยว่า เนื้อหาของเพลงไทยรักษาชาติ เป็นการหล่อมรวมคนที่มีแนวคิดทันสมัยและคนที่มีประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงจะเป็นแนวแรพทันสมัย แสดงความเป็นตัวตนของคนที่ก้าวทันเทคโนโลยี และโลกยุคใหม่ โดยผู้แต่งเนื้อเพลงคือ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ทษช.

โดยนายณัฐวุฒิ ระบุว่า เพลงไทยรักษาชาติ แต่งขึ้นเพื่อเน้นย้ำตัวตนเอกลักษณ์ที่หลอมรวมกันของคนที่ทำงานในนามพรรคไทยรักษาชาติโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่และคนทุกรุ่น ทำนองเพลงจะเป็นแนวสมัยใหม่ฉีกกฎการแต่งเพลงของพรรคการเมืองที่เคยมีมา แม้พรรคไทยรักษาชาติจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่มีพลังคนรุ่นใหม่ คนมีประสบการณ์ทันโลกและเหตุการณ์สามารถใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาให้กับประชาชน ทั้งนี้ เนื้อเพลงจะเป็นการบ่งบอกให้รู้พรรคมีคนการเมืองที่เคยอยู่กับพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทยมาร่วมกันทำงาน


ทษช แถลงทษช แถลงนิคม ขัตติยา ปรีชาพล พรรคไทยรักษาชาติtitled.jpg


พรรคไทยรักษาชาติ S__45580314.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรค ทษช. ได้เปิดเอ็มวีเพลงไทยรักษาชาติ ซึ่งเนื้อหาท่อนหนึ่ง ระบุว่า "ทษช. เอื้อมมือคว้าโอกาสไทยรักษาชาติ ให้ไทยรักไทย ด้วยพลังประชาชน เพื่อไทยต้องก้าวไปเท่าทันโลกศิวิไลซ์" ซึ่งระหว่างเปิดเพลง แกนนำพรรคทั้งหมด ทั้ง ร.ท.ปรีชาพล นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค นายณัฐวุฒิ นายนิคม ไวยรัชพานิช อดีตประธานวุฒิสภา และแกนนำพรรค รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคได้ร่วมร้องเพลงและเต้นด้วย

สำหรับเอ็มวี เพลงไทยรักษาชาติ ทางพรรคได้เปิดตัวลงเฟซบุ๊ก ยูทูป ซึ่งเพลงดังกล่าวจะใช้ในการณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง