ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติควงแกนนำพรรคลงพื้นที่พระโขนง เปิดรับสมัครสมาชิกพรรค พร้อมชิงนายกฯ เรียกร้องให้ กกต.เดินหน้าจัดเลือกตั้ง 24 ก.พ. 62 เตือน 'ประยุทธ์' ต้องอดทนให้ระวังคำพูด

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค ประกอบด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์ ทษช. นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายประภัสร์ จงสงวน นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค นายพชร ธรรมมล สมาชิกพรรค และนายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตที่ 21 บางนา - พระโขนง ลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรคภายในนิรันดร์คอนโด ย่านพระโขนง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนร่วมสมัครสมาชิกจำนวนมาก โดยก่อนที่จะลงพื้นที่รับสมัครสมัครสมาชิก ขณะเดียวกันแกนนำพรรคได้ไหว้ขอพรจากพระพุทธโสธร องค์จำลอง ภายในวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม ซ.สุขุมวิท 93

ไทยรักษาชาติ ปรีชาพล จาตุรนต์ G_3492.JPG

ร.ท.ปรีชาพล ยังเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทำหน้าที่ในการจัดการเลือกตั้งวันที่ 24 ก.พ.2562 ให้เดินหน้าต่อไปได้ ไม่ควรเลื่อนการเลือกตั้ง แม้จะมีปัญหาจากการแบ่งเขตเกิดขึ้น ซึ่งส่วนตัวเมื่อเห็นการแบ่งเขตในครั้งนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจ สงสารประชาชน เพราะเป็นการแบ่งเขตที่ไม่ยึดโยงกับประชาชน จะเห็นได้จากการแบ่งเขตในจ.สุโขทัย ซึ่งเป็นผลมาจากคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่16/2561 ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช.เอง ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ต้องมีความอดทน ต้องระมัดระวังท่าทีของตัวเอง โดยเฉพาะคำพูด 

ส่วนการที่พรรคพลังประชารัฐจะเปิดตัวพล.อ.ประยุทธ์และเสนอให้เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นสิทธิของพรรคพลังประชารัฐ แต่อยู่ที่ประชาชนว่าจะให้เป็นหรือไม่ ขณะที่ผลการเลือกตั้งจะออกมาเหมือนกับประเทศมาเลเซียหรือไม่นั้น ก็อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชนเช่นกัน อย่างไรก็ตามหาก ทษช.จะเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 3 แคนดิเดตนายกฯก็มีความพร้อม

ร.ท.ปรีชาพล ยังระบุว่า มาตรการการช่วยเหลือประชาชนของรัฐบาลอาจไม่ทั่วถึง ไม่ยั่งยืน และไม่เป็นรูปธรรม ซึ่งหลังการเลือกตั้งเชื่อว่าฝ่ายประชาธิปไตยจะเป็นฝ่ายชนะ และจะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้อยู่ที่ประชาชนว่าต้องการเปลี่ยนแปลงไปกับฝ่าย

ไทยรักษาชาติ จาตุรนต์ ปรีชาพล 8018.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง