ไม่พบผลการค้นหา
สำนักพระราชวังอังกฤษออกแถลงการณ์ถึงการทรงพระครรภ์ของนางเมแกน มาร์เคิล พระชายาเจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 6 ของราชวงศ์อังกฤษ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มภารกิจเยือนประเทศออสเตรเลียในสัปดาห์นี้

สำนักพระราชวังเคนชิงตันของอังกฤษออกแถลงการณ์การทรงพระครรภ์ของนางเมแกน มาร์เคิล พระชายาเจ้าชายแฮร์รีโดยระบุว่า 'ดยุคและดัสเชสแห่งซัสเซกส์ทรงตั้งครรภ์และจะมีพระประสูติกาลทายาทในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019'

ในแถลงการณ์ยังระบุว่า ทางราชวงศ์มีความยินดียิ่งแและทั้งดยุกและดัสเชสแห่งซัสเซกส์รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะบอกกล่าวข่าวดีนี้ให้แก่สาธารณชนรับทราบ 

ทั้งนี้สมเด็จพระราชินีควีนอลิซาเบธที่2 และสมาชิกราชวงศ์อื่นๆต่างทราบข่าวที่น่ายินดีนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในงานเสกสมรสของเจ้าหญิงยูเจนี

เจ้าชายแฮร์รี และนางเมเเกน มาร์เคิล อดีตนักแสดงสัญชาติอเมริกันเข้าพิธีเสกสมรสเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ปราสาทวินเซอร์ นอกกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

อย่างไรก็ตามตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปทั้งเจ้าชายแฮร์รีและนางเมแกนจะเสด็จเดินเมืองซิดนีย์ ออสเตรเลียและประเทศในแถบโอเชียเนีย รวมถึงนิวซีเเลนด์ด้วย ซึ่งเป็นภารกิจการเสด็จเยือนต่างประเทศครั้งแรกของทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง