ไม่พบผลการค้นหา
มุมมอง ความคิด และความรัก ที่เปลี่ยนไป หลังชิมลางงานซีรีส์วายครั้งแรกของ 2 นักแสดงสุดฮอต ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether the series” ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

สร้างปรากฏการณ์ #คั่นกู ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในทุกสัปดาห์ จากซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายแนววายเรื่องดัง “เพราะเราคู่กัน 2gether the series” นำแสดงโดย 2 นักแสดงวัยรุ่น ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี วัย 22 ปี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร วัย 20 ปี

นี่เป็นการแสดงซีรีส์วายครั้งแรกของทั้งคู่ โดย ไบร์ท เคยมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง พิธีกร นายแบบ และเล่นละครมาบ้าง ในขณะที่ วิน ซีรีส์เรื่องนี้คือผลงานเปิดตัวในวงการบันเทิง ด้วยเคมีที่เข้ากันในการแสดง พวกเขาก็โด่งดังในช่วงข้ามคืน ไม่เพียงแต่ แฮชแท็ก ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ยังเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด กระแสความดังที่เกิดอย่างรวดเร็ว สร้างความดีใจให้กับ ทั้งไบร์ทและวิน พวกเขาทั้งดีใจและตกใจกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น

ทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์พิเศษทั้งคู่ ถึงการมารับบทบาท ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether the series” โดย ไบร์ท รับบทเป็นสารวัตร หนุ่มหล่อเท่ ที่มีความสามารถทางดนตรีและกีฬา กับชีวิตที่มีกำแพงส่วนตัวสูง วิน รับบท ไทน์ หนุ่มชิคสุดคูลที่มีความรักกับสาวๆ มามากมายแต่ยังไม่มีใครตรงใจ จนวันหนึ่งต้องหนีการตามจีบของ กรีน เพื่อนชายจอมตื้อ และมาขอให้ สารวัตร เป็นแฟนปลอมๆ ที่ทั้งคู่สามารถตีบทแตก ให้แฟนๆ ฟินและจิ้นตาม

คู่จิ้นซีรีสวายมาแรงไบค์วิน

วิน : ด้วยบทด้วยคาแรกเตอร์ด้วยฉาก มันพาเราไปถึงจุดนั้นได้จริงๆ จุดที่เรารู้สึกชอบผู้ชายคนนั้นจริงๆ ความรู้สึกที่ไทน์ชอบสารวัตรจริงๆ ซึ่งในเรื่องในฉากผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้ต้องมาสร้างหรืออะไร

ไบร์ท : ก็แอบคิดว่าแฟนๆ จะฟิน เพราะตอนเล่นเราก็รู้สึกจริงๆ พอเวลาเล่นคนเล่นมันรู้สึกจริง คนดูน่าจะรับอะไรได้บ้าง หมายถึงว่าน่าจะรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึกเหมือนกัน เพราะในกองขนาดตากล้องที่แมนๆ แท้ๆ เขาก็ยังนั่งเขินหลังกล้องเหมือนกัน ด้วยการแสดงก็คือ เราเข้าไปเป็นคนคนหนึ่ง ในเหตุการณ์ๆ หนึ่ง ซึ่งเขามีอารมณ์หนึ่งที่เขาเดินเข้าไป เขาเจออะไรมาไม่รู้เขามีอารมณ์แบบนี้เดินเข้าไปเหตุการณ์นี้ เหมือนเราที่เข้าไปเป็นสารวัตร วินเป็นไทน์ สารวัตรกับไทน์อยากจับมือกัน เพราะตัวละครอยากจับกัน คือไม่ใช่เรา

วิน : ตอนแรกก่อนเข้ามาแสดงละครคิดว่ามันเป็นอะไรที่ง่าย ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ ไม่ได้คิดว่าจะกดดันมากขนาดนี้ คิดว่าแบบ คนหนึ่งไปเล่นละคร ก็แค่โกรธ ก็คือโกรธ โมโหก็โมโห ร้องไห้ก็ร้องไห้ เสียใจก็เสียใจ คิดว่าง่ายๆ คิดว่าทำไปแค่นั้น แต่พอได้มาเรียนได้มาทำจริงๆ มันไม่ใช่เลย มันมีความกดดันมีอะไรหลายๆ อย่าง

ไบร์ท : คือยิ่งเป็นตัวหลัก มันเข้าซีนบ่อย ความหวังมันอยู่ที่เรา คุณจะผ่านเร็วผ่านช้า จะได้กลับบ้านเร็ว คุณจะอะไรแบบนี้ ความหวังอยู่ที่เราเยอะ

คู่จิ้นซีรีสวายมาแรงไบค์วิน
  • ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

การมาแสดงซีรีส์วายครั้งแรก ทั้งคู่เผยว่าได้เรียนรู้มุมมองความรัก และเข้าใจความรักมากขึ้น จากตัวละคร สารวัตรและไทน์

ไบร์ท : จริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่ามีความรักหลายแบบ ความรักไม่ได้มีแค่แบบชายหญิง ชายชายก็มี หญิงหญิงก็มี หรือว่าแบบอย่างอื่นก็มีอะไรแบบนี้ แต่แค่เราได้ไปลองชายชายมา และได้ไปสำรวจในหลายๆ แง่มุม เรื่องความรักแบบชายชาย ก็เข้าใจมากขึ้น อย่างในเรื่องสารวัตร ผมชอบผู้ชาย ผมก็ลองไปเป็น ผู้ชายที่ชอบผู้ชายจริงๆ มันคิดอะไรกัน มันเป็นยังไง ก็คือเหมือนผมเรียนรู้ชีวิตสารวัตรไประหว่างที่ถ่ายไปเรื่อยๆ

ส่วนใหญ่เวลาผมแสดงเรื่องอะไรก็ตาม มันเหมือนเราไปเรียนชีวิตคนคนหนึ่งอยู่แล้ว ได้ไปคิดในแบบที่ปกติเราไม่คิด ได้ไปเป็นคนแบบปกติเราไม่เป็น ได้ไปเจออะไรในแบบที่ปกติเราไม่เจอ ก็เหมือนเราไปเรียนชีวิตเขามา พอจบแต่ละเรื่อง ผมก็จะได้อะไรจากตัวละครกลับมา ผมชอบเพลง เข้ากันดี ของ SCRUBB ผมรู้สึกว่าไทน์เป็นคนที่ทำให้สารวัตรเป็นคนที่ดีขึ้น เข้ากันแบบพอดี เพราะถ้าไม่พอดีสารวัตรจะไม่ให้เข้ามาอยู่แล้ว แต่คนนี้ มันพอดี แล้วมันก็ทำให้เขามีความสุขขึ้นก็เลยต้องเป็นคนนี้ครับ 

วิน : ก็เข้าใจมากขึ้นในเรื่องของ ความรักไม่ได้จำกัดเรื่องเพศจริงๆ อย่างในเรื่อง ไทน์ชอบผู้หญิงมาก่อน มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอดเลยครับ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายคนหนึ่งที่แบบพอเริ่มผูกพันไปเรื่อยๆ สามารถทำให้เกิดความรัก ระหว่างเพศเดียวกันได้จริงๆ

ไบร์ท : คือผมเห็นไอ้ไทน์ บางทีผมก็แอบรู้สึกว่า จริงๆ ผมก็ไม่ได้พูดได้นะ ว่าเป็นผู้ชายหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่เคยชอบผู้ชาย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าในอนาคต มันจะเป็นไปได้หรือเปล่า เราก็ยังไม่รู้ไง แต่ที่ผ่านมายังไม่เคย หมายถึง ชอบผู้ชายอะ จริงๆ คำถามว่าความรัก กับ ชายหญิง มันไม่ควรต้องมาแยกประเด็นคุยกันด้วยซ้ำ มันคือความรักเหมือนกัน คนเรามันรักกันก็รักกัน ผมไม่ต้องหาอะไรมาอธิบายให้วุ่นวายขนาดนั้น ผมก็ไม่รู้ต้องอธิบายยังไง รัก ความรัก คือความรัก

คู่จิ้นซีรีสวายมาแรงไบค์วิน
  • วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

วิน : ก็เหมือนกันครับ ความรักคือความรัก มันไม่ได้แบ่งว่า ชายชาย ชายหญิง หรือว่าหญิงหญิง มันเป็นความรู้สึกเดียวกัน ความรัก

ไบร์ท : คุณลองมองว่ามันเป็นซีรีส์ตลก ที่มีพระเอกสองคน มีตัวหลัก 2 คน เป็นผู้ชาย 2 คนคิดแค่นี้ครับ มันคือหนังโรแมนติกคอมเมดีเรื่องหนึ่งเลยครับ ผมไม่อยากให้คนแบ่งแยกด้วยซ้ำ หนังปกติ กับหนังวาย มันคือซีรีส์เหมือนกัน แล้วก็แค่ ก็นั่นแหละ มันไม่ต้องแบ่งแยกอะไรเลย ซีรีส์ตลกก็ซีรีส์ตลก เรารักกันก็รักกัน ก็เป็นคู่รักแค่นั้นเองครับ