ไม่พบผลการค้นหา
ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ผ่านแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 200 ประเทศทั่วโลก กับ “Global Live Fan Meeting” โดย 8 นักแสดงซีรีส์สุดฮอตที่มีฐานแฟนคลับทั้งไทย และต่างประเทศอย่างเหนียวแน่น คริส-สิงโต, ออฟ-กัน, เต-นิว และ ไบร์ท-วิน

เปิดมิติใหม่ในวงการบันเทิง เพราะการระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิงไทยอย่างหนัก โดยเฉพาะการจัดอีเวนต์แฟนมีตติ้งต่างๆ ก็ต้องหยุดชะงัก “GMMTV” ที่มีนักแสดงซีรีส์ในสังกัด และมีฐานแฟนคลับจำนวนมากในไทยและต่างประเทศอย่างเหนียวแน่น และโดยปกตินักแสดงในสังกัดจะมีตารางเดินทางไปจัดอีเวนต์แฟนมีตติ้งในหลายสิบประเทศทั่วโลก จึงพลิกวิกฤต ร่วมกับ “VLIVE” แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี จัดงาน “Global Live Fan Meeting” ครั้งแรกในประเทศไทย จัดแฟนมีตติ้งผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง ในแอปพลิเคชัน VLIVE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 200 ประเทศทั่วโลก

ดาราซีรีส์วาย

โดยประเดิม 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” มาร่วมสร้างความสนุกให้ทะลุจอ พร้อมมอบความสุขให้แก่แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของแฟนมีตติ้ง ที่มีพิธีกรบรรยายภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน เพื่อให้ผู้ชมจากทั่วโลกได้รับฟังอย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น 

ดาราซีรีส์วาย
  • คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์
ดาราซีรีส์วาย
  • สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์

โดยแบ่งการจัดแฟนมีตติ้ง เป็น 4 ครั้ง ในทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) มีความยาว 120 นาทีต่อโชว์ ซึ่งจะเริ่มวันแรกวันที่ 30 พฤษภาคม กับ “คริส-สิงโต” ถัดมา 6 มิถุนายน กับ “ออฟ-กัน” จากนั้น 13 มิถุนายน กับ “เต-นิว” และปิดท้าย 20 มิถุนายน กับ “ไบร์ท-วิน”  

ดาราซีรีส์วาย
  • ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร
ดาราซีรีส์วาย
  • กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

โดยรูปแบบแฟนมีตติ้งจะผสานกับการนำเสนอด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับการชมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งร้องทั้งเต้น พูดคุยอย่างเป็นกันเอง ในกิจกรรมถามตอบ พร้อมการเล่นเกมแบบ Interactive เสมือนจริง ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อบัตรจากทั่วโลกยังสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 200คน ได้เปิดกล้องวิดีโอผ่านโปรแกรม ZOOM โดยในระหว่างโชว์ จะมีการสุ่มเลือกผู้โชคดีจาก 200 คนนี้ เพื่อพูดคุยถามคำถามสดๆ กับศิลปิน

สำหรับราคาบัตรต่อการแสดงสด 1 โชว์ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) ซื้อผ่านในระบบแอปพลิเคชัน VLIVE และยังสามารถชมย้อนหลังโชว์นั้นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ดาราซีรีส์วาย
  • เต-ตะวัน วิหครัตน์
ดาราซีรีส์วาย
  • นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

ทั้งนี้ น่าจับตามองว่าแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มออนไลน์ VLIVE เป็นช่องทางในการถ่ายทอดสดการทำกิจกรรมต่าง ๆ เผยแพร่ผลงาน รวมไปถึงการถ่ายทอดสดหรือไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับทั่วโลก ของศิลปิน นักแสดง ไอดอลเกาหลีใต้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่จะมีการแสดงแฟนมีตติ้งออนไลน์ของศิลปินดาราไทย ซึ่งล่าสุด แอปพลิเคชันดังกล่าว ได้มีการไลฟ์สตรีมมิ่ง Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) คือ คอนเสิร์ตทางออนไลน์โดยเฉพาะครั้งแรกของโลก พร้อมคิดค่าบริการ โดยร่วมกับค่ายดัง SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ที่เปิดประเดิมด้วย คอนเสิร์ต ‘SuperM - Beyond the Future’ และยอดผู้ชมคอนเสิร์ตแบบชำระค่าบริการสูงถึง 75,000 คน จาก 109 ประเทศทั่วโลก มากกว่า 7.5 เท่า เมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ต่อ 1 รอบ ซึ่งสร้างมูลค่าได้ไม่น้อย

ดาราซีรีส์วาย
  • ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี
ดาราซีรีส์วาย
  • วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร