บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศโรดแมป 3 ปี "SC re-solutions 2020" ปรับวิธีคิดของโลกธุรกิจใหม่ ให้เข้ากับยุค digital technology ผ่าน 4 กลยุทธ์ คือ
- Re-invention ปรับจาก Developer ก้าวสู่การเป็น living solutions provider
- Co-creation ร่วมกับพันธมิตรในระบบ ecosystem ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า
- Quality First คุณภาพสินค้าและบริการทั้งก่อนและหลังส่งมอบ
และสุดท้ายคือการเติบโตแบบ Top-line ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 ปี มากกว่า 6 หมื่นล้านบาท ซึ่งทุกโครงการของ SC จะได้รับ home service ผ่านแอพพลิเคชั่น "บ้านรู้ใจ" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
และในปีนี้ เอสซี แอสเสท เตรียมเปิดตัว 19 โครงการใหม่ ทั้งแนวราบและแนวสูง มูลค่า 1 หมื่น 9 พันล้านบาท โดยย้ำว่าจะไม่ยึดติดกับวิธีการเดิม พร้อม re-invent ตัวเอง เพื่อส่งมอบ living solutions คุณภาพสูงให้กับลูกค้า