ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ชาวอเมริกันยอมจ่ายค่าสตรีมมิง 650 บาท/เดือน - Short Clip
World Trend - ภาพวาดฝีมือเอไอถูกประมูลในราคา 14 ล้านบาท - Short Clip
World Trend - 'อาลีบาบา' เมินมิลเลนเนียล มุ่งจับตลาดคนชรา - Short Clip
World Trend - เกาหลีเตรียมเปิดเทศกาล 'เที่ยวนอนวัด' - Short Clip
World Trend - ​'ปีกไก่ทอง' เมนูแปลกใหม่ในแมตฮัตตัน - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะแรกไม่ต้องทำคีโม - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ เตรียมจัดลีก 'อีสปอร์ต' ระดับม.ปลาย - Short Clip
World Trend - ​แฟนต่อคิวซื้อเสื้อผ้า 'เฟนตี' คับคั่ง - Short Clip
World Trend - มูลค่า 'บิตคอยน์' ตกลงต่ำสุดในรอบเดือน - Short Clip
World Trend - ฮูลิแกนอังกฤษนับพันชวดบินดูบอลโลก - Short Clip
World Trend - 'โทรแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย' ข้อจำกัดของลำโพงอัจฉริยะ - Short Clip
World Trend - วอลโว่เพิ่มความปลอดภัยให้คนขี่จักรยาน - Short Clip
World Trend - อูเบอร์เพิ่มบริการขายของในรถ - Short Clip
World Trend - ดิสนีย์ทำรายได้เกินคาดการณ์ของวอลสตรีต - Short Clip
World Trend - สตาร์ตอัปแฟชั่นเตรียมใช้ AI จับเทรนด์เสื้อผ้า - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์ขึ้นราคาทำลูกค้ารายได้น้อยเลิกดู - Short Clip
World Trend - 'รองเท้าผ้าใบ' เทรนด์สุขภาพมนุษย์เงินเดือน - Short Clip
World Trend - เอฟบีไอสอบกรณี 'สมอลเลตต์' พ้นผิดปริศนา - Short Clip
World Trend - ​เทสลาเปิดตัว 'โมเดล 3' ใหม่ ถูกลงกว่าเดิม - Short Clip
Phlur น้ำหอมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
World Trend - 'เซลีน ดิออน' เปิดไลน์เสื้อผ้าเด็กไม่แบ่งชายหญิง - Short Clip
Nov 15, 2018 16:30

เซลีน ดิออน เปิดไลน์แฟชันสำหรับเด็กที่ไม่แบ่งเพศ และสนับสนุนให้พ่อแม่เลิกจำกัดความชอบของลูก

เซลีน ดิออน นักร้องเสียงทรงพลังจากแคนาดาวัย 50 ปี เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าเด็กที่ไม่แบ่งแยกชายหญิง หรือ Gender Neutral โดยเลือกจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก 'นูนูนู' (Nununu) เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันออกมาใหม่ ภายใต้แบรนด์ 'เซลีนูนูนู' (Celinununu) ซึ่งเธอเปิดเผยว่า เธอชื่นชอบเสื้อผ้าของนูนูนูมาตลอด และการร่วมงานกับแบรนด์เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมนี้เป็นแนวทางที่เหมาะสมแล้ว

ดิออน ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว HLN ว่า พ่อแม่ไม่มีทางรู้ว่าลูกจะโตไปเป็นอย่างไร จึงไม่ควรไปกะเกณฑ์ตั้งแต่เด็กว่าต้องชอบอะไร และควรให้เด็กคิดเองเลือกเอง โดยเธอยกตัวอย่างว่าลูกชายของเธอชอบเจ้าหญิงดิสนีย์และมินนีเมาส์มาก และขณะที่เธออยากจะตั้งคำถามกลับไปว่า 'ทำไมถึงไม่ชอบมิกกีล่ะ?' เธอก็คิดได้ว่า 'ไม่เห็นเป็นอะไรนี่นะ' และคิดว่าเด็กคนอื่นก็ไม่ควรต้องมาอยู่ในกรอบความคิดใดกรอบความคิดหนึ่งเช่นกัน

เซลีนูนูนู วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของแบรนด์ โดยมีไอเท็มอย่าง แจ็กเก็ตหนัง แจ็กเก็ตเดนิม เลกกิง เสื้อมีฮูด และอื่น ๆ ในไซซ์ตั้งแต่สำหรับอายุ 0-6 เดือน จนถึง 14 ปี ในราคาตั้งแต่ 20 ถึง 290 ดอลลาร์ หรือ 660 ถึง 9,500 บาท ซึ่งโทนสีส่วนใหญ่ของแบรนด์จะเน้นเทา ดำ และเงิน สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog