ไม่พบผลการค้นหา
ยอดผู้ถูกทำร้ายช่วงการชุมนุมกปปส.เกือบ 300 ราย
อัยการสั่ง 13 ก.พ.สุเทพ ต้องมามอบตัวคดีสั่งสลายชุมนุมปี 53
ถูกการ์ดกปปส.รุมทำร้ายร่างกายเพราะไปใช้สิทธิเลือกตั้ง
บช.น.ระดมชุดสืบแกะรอยศพห้อยนกหวีดลอยน้ำ
ผบ.ตร.-เลขาฯ สมช. เตรียมรับมือชุมนุม
รัฐบาลรับมือภัยแล้งช่วง 90 วัน
กกต.ยื่นศาลภายใน 15 วันวินิจฉัยเลือกตั้งใหม่ผู้ว่าฯ กทม.
เผยผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ไขเหตุระเบิดที่สะพานผ่านฟ้า
ปฏิกิริยาหลัง 6 องค์กรตาม รธน.มีข้อเสนอ
ตำรวจพบวงจรปิดทิ้งศพลงแม่น้ำเจ้าพระยา
กกต. สรุป 4 แสนคนเลือกตั้งไม่ได้
ครม.พิจารณารายชื่อเอกชนบริหารจัดการน้ำ
ภาพรวมเลือกตั้ง ต่างจังหวัด
'คนขับแท็กซี่' เผยนาทีชีวิต ถูกผู้ชุมนุมฯ ทำร้าย
นปช.ปูดฉากต่อของรัฐฏาธิปัตย์ 'ล้างผิด– ฉีก รธน.'
ปชป.ยื่นศาล รธน.สั่งเลือกตั้งเป็นโมฆะ
เปิดพื้นที่ราชการเพิ่ม ย่านแจ้งวัฒนะ
นปช.ยื่นหนังสือจี้ตุลาการลาออก
ผบ.ทบ.ลั่นฟ้องทนายแดงป้องเกียรติยศกองทัพ
บทเรียนของเทย์เลอร์รีพอร์ตเปรียบกับรายงานคอป.
เหยื่อการ์ดกปปส.รุมทำร้าย อาการดีขึ้นเเล้ว
Mar 7, 2014 07:17
ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นำภาพสเก็ตคนร้าย มาให้พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ถูกแกนนำ และการ์ดกปปส. ทำร้ายร่างกาย แล้วจับมัดมือ เท้า ไพล่หลังโยนแม่น้ำบางปะกง ชี้ตัว ขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยเขายืนยันเห็นใบหน้าคนสั่งการและก่อเหตุชัดเจน  
 
เป็นบอกเล่าของผู้เสียหาย ที่เล่าถึงวินาทีร้องขอชีวิตจากเเกนนำกปปส.หลังถูกจับกุมตัวขณะนั่งพักผ่อนที่สวนลุมพินี หลังเลิกงานเช้าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เขาโชคร้าย ถูกการ์ดเข้ามาค้นตัวแล้วพบบัตรสมาชิก นปช.เมื่อ ปี 2553 แล้วถูกจับไปข้งไว้ในเต้นท์การ์ด กปปส. แล้วถูกรุมทำร้ายร่างกาย นาน 5 วัน ก่อนถูกจับมัดมือเท้าไพล่หลัง โยนทิ้งที่แม่น้ำบางปะกง ซึ่งเขาโชคดีรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด 
 
วันนี้ (6 มี.ค.)ยืมอาการดีขึ้น หลังโรงพยาบาลตำรวจรับตัวจากโรงพยาบาลบางปะกงมารักษาต่อ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง และปอดทะลุ 
 
น้องสาวฝาแฝดของยืม ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต เพราะเกรงกลัวอิทธิพลของแกนนำกปปส. หลังข่าวของพี่ชายเป็นที่รู้จัก แม้จะมีตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยสิ่งที่ครอบบครับวิลล่าต้องการคือการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะไม่ต้องการให้ทำกับครอบครัวอื่นอีก 
 
 เธอเล่าว่า การบาดเจ็บของยืม ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ที่มีเขาเป็นคนคอยจุนเจือเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเทอมหลานสาวทั้ง 2 คน ที่ยืมเป็นผู้ดูแล รวมทั้งส่งเงินไปดูแลพ่อและแม่ที่จังหวัดอุตรดิตร์ ส่วนเธอก็ ต้องลาออกจากงาน เพื่อมาดูแลอาการพี่ชายฝาแฝด 
 
วันนี้(6 มี.ค.) ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง นำภาพสเก็ตคนร้าย มาให้ผู้เสียหายชี้ พร้อมกับสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะเดี่ยวกัน ได้มีการประสานชุดสืบสวนตำรวจนครบาลลุมพินี เพื่อเก็บภาพจากกล้อวงวงจรปิดในการแกะรอยคนร้าย โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะกง ยืนยัน ได้ตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ และเเบ่งหน้าที่ทำงาน เพื่อให้สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog