ไม่พบผลการค้นหา
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
Eco Tourism ปลุกท่องเที่ยวด้วยทัวร์จักรยาน
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
Nov 8, 2013 11:32

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556
 

สิ้นค้า 1 ชิ้น มีค่างวด มีราคา  
ถูกแพงตามการตั้งราคาของผู้ผลิต  
แต่ราคาสินค้าที่ใครๆ คิดว่าแพง  จนผู้ซื้อไม่กล้าซื้อ  
จริงๆแล้วผู้ผลิตสินค้าสามารถใช้กลยุทธ์การตลาด "ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้"
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog