ไม่พบผลการค้นหา
Apple กับการฟื้นตลาด PC
Apple Watch ผู้เปลี่ยนโลกนาฬิกา?
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
จับตากับฟุตแวร์ ตลาดใหญ่ในอาเซียน
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
Apple Online Store ไทย ให้แบ่งจ่าย 0% แล้ว
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
นิติพล ..ก้าวสู่อาเซียน
ทำไม Apple คว้า CEO แบรนด์หรูดูค้าปลีก
Oct 16, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2556
 

 
ไม่แปลกถ้า Apple จะคว้าคนดีมีวิสัยทัศน์พัฒนาสินค้าหนีคู่แข่ง อย่าง Angela Ahrendts จาก Burberry มาเป็นผู้บริหารอาวุโสฝ่ายค้าปลีกของ Apple โดยฝั่ง Apple มองเห็นถึงความสามารถของ Ahrendts ว่า เธอคนนี้สามารถปรับลุคของ Burberry จากแบรนด์หรูผู้ดีอังกฤษ เน้นขายของผ่านช้อปธรรมดาๆ สู่การนำเทคโนโลยีไอทีมามีส่วนร่วมในช้อปด้วย ทั้งการใช้วีดีโอสตรีมมิ่ง  รวมถึงการขายสินค้าผ่านเวบไซต์ Burberry.com  ซึ่งหลัง Ahrendts เข้ามาบริหารที่นี่แล้ว   หน้าที่ของเธอคงหนีไม่พ้นการพัฒนาการขายสินค้าผ่าน Online ที่เธอถนัด  เท่านั้นยังไม่พอ  เธอจะต้องรับหน้าที่ดึงลูกค้าผู้หญิง ซึ่งเปHนกลุ่มกำลังซื้อสูง  มาเป็นลูกค้าใหม่ของ Apple ด้วย
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog