ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
Packaging ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
Celebrity Endorsement : การตลาดดารา
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
'คันนา' สแน็กผลไม้อบแห้งไทย ดังไกลระดับโลก
Jun 10, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 10 มิถุนายน 2556

ต่างชาตินิยมบริโภคผลไม้ไทยมาก  เพราะมีจุดเด่นที่รสชาติชัดเจน และผลไม้บางประเภทเป็นผลไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย ไม่มีจำหน่ายในประเทศอื่น อย่างมังคุด ทุเรียน หรือมะม่วง  แม้จะจำหน่ายในต่างประเทศไทยในราคาสูง แต่แท้จริงแล้ว สามารถนำไปแปรรูป เก็บรักษาความอร่อยของผลไม้ไทยไว้บริโภคในหลายเวลาได้  ซึ่งมีผู้ประกอบการไทย "ณชา จึงกานต์กุล"  ผู้บริหาร บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด  แปรรูปผลไม้สดแปรรูปด้วยการ "อบแห้ง"  เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า และยังสามารถนำผลไม้ไทยออกไปจำหน่ายในต่างประเทศที่มีระยะทางไกล เช่น ทวีปยุโรปและสหรัฐได้  นอกจากการแปรรูปผลไม้ไทยแท้หลากหลายรูปแบบแล้ว  ผู้บริหาร "คันนา" ยังต้องการเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคที่มักรับประทานขนมที่มีแคลอรีสูง ไม่ดีต่อสุขภาพ ให้มารับประทานของไทยให้มากขึ้น ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า "คันนา"ได้ที่ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม อิเซตัน เป็นต้น และในอนาคตเตรียมจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไปยังดิสเคาท์สโตร์ด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog