ไม่พบผลการค้นหา
'งานโฆษณาของโปรดิวเซอร์แช่อิ่ม' วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์
Adam Bradshaw และ Mark Abbott กับเรื่องราวชีวิตในประเทศไทย
แรงบันดาลใจติดปีก กับมนชยา คุปตะวินทุ
"หัวใจที่เข้มแข็งกว่าดวงตา"
บัทม์ แก้วงอก ศิลปินงานปั้นเซรามิก
การถ่ายภาพคือการใช้ชีวิต : วินัย ดิษฐจร
DONT กับการเป็น Free copy แถวหน้าของเมืองไทย
'แบตมินตันชายคู่ อีกหนึ่งชื่อเสียงประเทศไทย'
'รุ่งโรจน์ ไทยนิยม' นักกีฬาเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิกทีมชาติไทย
'สืบสานศิลปะไทยร่วมสมัย' คุณบุญชัย เบญจรงคกุล
GRAFFITI งานศิลปะจากผืนผ้าใบ สู่ท้องถนน
"'งานสร้างสรรค์" สู่งานระดับ Hollywood
"กว่าจะมาเป็น Senada แบรนด์ระดับสากล"
Asia's Best Female Chef : ดวงพร ทรงวิศวะ
อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร : LEK GREASY CAFE
Inspired by mom
Monotone ความหลากหลายทางดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด
GO PLAY สื่อทางวัฒนธรรมของคนรุ่นใหม่
เกษตรเกินนักคิด : ลุงไสว ศรียา
Adman Awards & Symposium 2012
ความสว่าง ที่หล่อหลอมจากประสบการณ์
Aug 19, 2012 03:26

รายการ Voice of the day ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2555

 

สมนึก โอวุฒิธรรม กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายหลอดไฟและอุปกรณ์ส่องสว่างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยก้าวย่างธุรกิจของ "ลี้ กิจเจริญแสง" เริ่มต้นจากการรับจ้างผลิตหลอดไฟ OEM  โดยการก่อตั้งของ "อุดม  โอวุฒิธรรม"  นักธุรกิจผู้มองการณ์ไกล ที่ปัจจุบันโอนถ่ายการบริหารงานให้กับลูกชายคนเก่งอย่าง "สมนึก โอวุฒิธรรม" ผู้ผลักดันธุรกิจหลอดไฟ จนได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้  
 
เส้นทางธุรกิจที่กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตหลอดไฟ ในระดับมาตรฐานสากลอย่างเต็มภาคภูมิได้  ต้องใช้เวลายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ "จุดเปลี่ยน" ที่ผู้บริหารหนุ่มบอกกับเราคือ การหันมาพัฒนานวัตกรรมในองค์กร โดยการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ได้เปรียบคู่แข่ง และใช้คำว่า "นวัตกรรม" เป็นจุดยืนในเกมธุรกิจนับจากนี้ เพื่อไปสู่การเป็นบริษัทแถวหน้าของไทย ที่ผลิตสินค้านวัตกรรมเกี่ยวกับไลท์ติ้งครบวงจร
 
เมื่อแนวคิดนี้มาถึง การปรับตัวครั้งสำคัญจึงเริ่มขึ้น พวกเขาเข้าสู่การพัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์ โดยใช้ข้อได้เปรียบจากการมีเครื่องจักรพร้อม และประสบการณ์กว่า 40 ปี พิสูจน์ผลงานมากคุณภาพ ในชื่อแบรนด์ว่า "เลคิเซ่" (LeKise) แบรนด์ขายนวัตกรรมความสว่างที่ประหยัดไฟสูงสุดในปัจจุบัน  เส้นทางธุรกิจที่กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตหลอดไฟ ในระดับมาตรฐานสากลอย่างเต็มภาคภูมิ 
จากความตั้งใจ ประสบการณ์และความอดทนสู้ความลำบากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริหารหนุ่มผู้นี้สามารถมองเกมส์การตลาดในอนาคตโดยไม่รอให้ปัญหาต่างๆเกิดขึ้น จากแนวคิดในการกล้าที่จะเปลี่ยนทำให้ LeKise ในปัจจุบันกำลังก้าวขึ้นเป็นที่ประสบความสำเร็จและน่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว
 
ติดตามเรื่องราวของ สมนึก โอวุฒิธรรม ความสว่างที่หล่อหลอมจากประสบการณ์และแบรนด์ LeKise ได้ที่ Voice of the day ตอนนี้ทันที
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog