ไม่พบผลการค้นหา
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
Feb 1, 2016 01:37

ไบโอคอนซูเมอร์ เปลี่ยนชื่อเป็น นีโอ คอร์ปอเรท ทุ่มงบ 2,500 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ขยายกำลังการผลิต 3 เท่า พร้อมขยายตลาดใหม่ต่างประเทศ

นายสุทธิเดช ถกลศรี ประธานกรรมการและประธานบริหาร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคแบรนด์ไฟน์ไลน์ ดีนี่ และบีไนซ์ กล่าวว่า ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นในไบโอคอนซูเมอร์ พร้อมเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น "นีโอ คอร์ปอเรท" ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทิศทางธุรกิจ 3-5 ปีจากนี้สร้างการเติบโตเท่าตัว 8,000-10,000 ล้านบาททั้งในและต่างประเทศ

โดยเตรียมงบลงทุน 2,500 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ย่านรังสิต คลอง 13 ผลิตสินค้าทั้งกลุ่มของใช้ส่วนบุคคลและของใช้ในครัวเรือน ทำให้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า รองรับการขยายตลาดได้อีก 10-15 ปี สำหรับตลาดในประเทศมีเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในทุกเซ็กเมนต์ โดยมีแผนสร้างการเติบโตให้กับสินค้ากลุ่มของใช้ส่วนบุคคลที่ปัจจุบันทำยอดขายกว่า 40% ให้เพิ่มขึ้น เพราะเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันไม่สูงและเห็นเทรนด์การเติบโตที่ดีต่อเนื่อง

ทั้งนี้ยอมรับว่า ตลาดคอนซูเมอร์ในปีที่ผ่านมาเติบโต 2% ซึ่งถือว่าค่อนข้างชะลอตัว แต่คาดว่าปีนี้จะเติบโตที่ดีได้จากเม็ดเงินการลงทุนต่าง ๆ ที่หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจอย่างไรก็ตาม ยังไม่มีแผนปรับเปลี่ยนราคาสินค้า เพราะแม้ต้นทุนวัตถุดิบบางอย่างจะลดลง แต่บางตัวที่นำเข้ายังมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

ขณะที่ทิศทางในต่างประเทศ เตรียมขยายตลาดเพิ่มเติมในตะวันออกกลางและออสเตรเลีย ตลอดจนสร้างการเติบโตของตลาดในอาเซียน ซึ่งปัจจุบันมีรายได้หลักจากกลุ่มอาเซียนกว่า 80% โดยเฉพาะในเวียดนามและลาว โดยมีแบรนด์ไฟน์ไลน์ ดีนี่ และบีไนซ์ เป็นสินค้าเรือธง จำหน่ายผ่านดิสทริบิวเตอร์ในแต่ละประเทศ คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มเป็น 12% ภายในปี 2562 จากปัจจุบัน 8% 

ปีนี้ตั้งเป้าหมายการเติบโตโดยรวม 30% จากปีก่อนที่เติบโต 2% หลังชะลอการลงทุนระหว่างการเปลี่ยนแปลงภายในที่เกิดขึ้น ซึ่งปีที่ผ่านมามีรายได้ 5,100 ล้านบาท จากแบรนด์ไฟน์ไลน์ 35% ดีนี่ 22% บีไนซ์ 15% อื่นๆ 28%


Source : 
https://www.youtube.com/watch?v=AK7m1z55_x0
https://www.youtube.com/watch?v=x1a0L1Fer54
youtube.com/Poom Kunplin

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog