“ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” เปิดตัวบัตรกดเงินสด “A money” เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อสิ้นปี 2559 ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เปิดตัว บัตรกดเงินสด "A money" เพื่อรุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลในไทย โดยเป็นบัตรกดเงินสดประเภทหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่มอบเงินสำรองในยามฉุกเฉิน หรือเมื่อต้องการใช้ในโอกาสพิเศษ ภายใต้แนวคิด "Buddy" เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดทางการเงิน สนับสนุนให้ลูกค้าไปสู่เป้าหมาย ด้วยเงื่อนไขการให้บริการที่ยืดหยุ่น แบบเพื่อนที่เข้าใจเพื่อน โดยเป้าหมาย คือ พนักงานบริษัทวัยเริ่มทำงาน หรือ First Jobber และพนักงานบริษัททั่วไป
นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ระบุว่า A money แตกต่างจากคู่แข่ง โดยมีรายได้ประจำเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ก็สมัครได้ โดยปีนี้ (58) จะเน้นการสื่อสารตลาดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นหลัก และในปี 2559 จะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เน้นกลุ่มพนักงานรายได้ประจำ ที่ทำงานเขตชุมชนเมืองและพื้นที่อุตสาหกรรม รวมทั้งสาขา ที่ออกแบบสไตล์คอฟฟี่ช็อป เพื่อสร้างความแตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น โดยปัจจุบันมี 4 สาขา
โดยคาดว่าจะมี 15 สาขา และบูธอีก 50 แห่ง ในปีหน้่ และตั้งเป้ายอดสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท โดยภายใน 3 ปี จะเป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่ปล่อยยอดสินเชื่อรวมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้า ที่เข้ามาขอใช้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ 150,000 ราย
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=4hxDAmKoeuQ
- https://www.youtube.com/watch?v=SE1NG9JBTQQ
- https://www.youtube.com/watch?v=_kt_928GeTw
- https://www.youtube.com/watch?v=NURnCiCqqkc
- https://www.youtube.com/watch?v=9r0k4_1IEvg
- http://amoney.in.th/