ไม่พบผลการค้นหา
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
Mar 13, 2015 02:23

โออิชิ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 25% ที่ 15,500 ล้านบาท และปรับการทำการตลาด โดยไม่เน้นแข่งขันด้านราคา หรือ โปรโมชั่นตามคู่แข่ง

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ที่ 15,500 ล้านบาท เติบโต 25% จากปี 2557 มีรายได้ 12,516 ล้านบาท เป็นรายได้จากธุรกิจเครื่องดื่ม 7,000 ล้านบาท เติบโต 21% และรายได้จากธุรกิจอาหาร8,500 ล้านบาท เติบโต 29%

โดยปี 2563 ตั้งเป้ามีรายได้ 43,000 ล้านบาท จากธุรกิจเครื่องดื่ม 3 หมื่นล้านบาท และธุรกิจอาหาร 13,000 ล้านบาท โดยรายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ 45% ของรายได้ จากปี 2557 อยู่ที่ 10% และปี2558 อยู่ที่ 12-15% โดยเน้นรุกตลาดอาเซียน จากปัจจุบันขยายไป 30 ประเทศ และร่วมกับธุรกิจในกลุ่ม คือ F&N เสริมสุข และเบอร์ลี่ยุคเกอร์

ส่วนงบลงทุนปีนี้อยู่ที่ 900 ล้านบาท โดย 200 ล้านบาท ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเครื่องดื่ม และ 600 ล้านบาทใช้ปรับปรุง และเพิ่มร้านอาหารใหม่ 40 สาขา จากปัจจุบัน 225 สาขา และการลงทุนอื่นๆ อีก 100 ล้านบาท รวมทั้งมีแผนซื้อกิจการร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น
ที่มียอดขายไม่น้อยกว่า 1 ร้อยล้านบาทต่อปี และธุรกิจเครื่องดื่มที่มียอดขาย 1 พันล้านบาทต่อปี

และไม่เน้นการแข่งขันด้านราคา หรือ โปรโมชั่นตามคู่แข่งมากเกินไป แต่เน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายกับร้านค้าที่ร่วมรายการ แสดงถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค

โดยส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มชาเขียวของโออิชิ ยังเป็นอันดับที่ 1 มีส่วนแบ่งการตลาด  51% มากกว่าคู่แข่งที่ 27% ส่วนการที่กระทรวงการคลัง เตรียมจัดเก็บภาษีสรรพสามิตเครื่องดื่ม 30-40% โออิชิ มองว่า แม้ช่วยสร้างรายได้ให้ภาครัฐ แต่ไม่ควรสูงเกินไป

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=4LyJ0OlUiCA
- https://www.youtube.com/watch?v=grMhlLtGJN4
- https://www.youtube.com/watch?v=iVgwMWt-lJ8
- https://www.youtube.com/watch?v=ny9eikhre3s&list=UUJUJDdoX-OgAxf-a0zSRVIw
- https://www.youtube.com/watch?v=MTKsoqEtRoU&list=UUJUJDdoX-OgAxf-a0zSRVIw
- https://www.youtube.com/watch?v=BgXExkfP4u4&list=UUJUJDdoX-OgAxf-a0zSRVIw
- https://www.youtube.com/watch?v=L26E_kneI9w&list=UUJUJDdoX-OgAxf-a0zSRVIw
- https://www.youtube.com/watch?v=IKiV3SSj1xU&list=UUJUJDdoX-OgAxf-a0zSRVIw
- https://www.youtube.com/watch?v=_JcxvFBalVA&list=UUGXyS2tOwMSneKfC7T0zOCQ
- https://www.youtube.com/watch?v=iduIRJsp0Qg&list=UUGXyS2tOwMSneKfC7T0zOCQ
- https://www.youtube.com/watch?v=fOL7tlUQGiI&list=UU2DeHFV38GW2XZPWF1pzpMw
- https://www.youtube.com/watch?v=kBlSVz-JK-Y&list=UU2DeHFV38GW2XZPWF1pzpMw
- https://www.youtube.com/watch?v=NCfPTfBAP6A&list=UU2DeHFV38GW2XZPWF1pzpMw
- https://www.youtube.com/watch?v=VInNjtvivgg&list=UU2DeHFV38GW2XZPWF1pzpMw
- https://www.youtube.com/watch?v=8jyQpBa5rgs

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog