ไม่พบผลการค้นหา
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
AQ Aria Asoke คอนโดห้องซิมเพล็กซ์ เริ่ม 3.98 ล้าน
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
บางกอกแอร์เวย์ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 20%
AP เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ แนวรถไฟฟ้า
สิงห์ เอสเตท เปิดตัว 'ดิ เอส อโศก'
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' เป็น CEO ควอลิตี้เฮ้าส์ 1 ม.ค. 58
​'เสนาฯ' เปิดโครงการ ใหม่ ปี58 10โครงการ
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
เบทาโกร คาดรายได้ปี 58 โต 14%
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
LPN ขยายแคมเปญ 'วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%'
เมืองไทยประกันภัย กำไรสูงสุดในรอบ 7 ปี
LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันล้านบาท
AIS เร่งนำเข้าอุปกรณ์เปิดบริการ 4G
ชีวาทัย รุกอสังหาแนวราบครั้งแรก
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
May 26, 2015 01:50

ดิ เอเจนท์ฯ เชื่อโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่และราคารีเซลที่ถูกลงช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ที่ 8,500 ล้านบาท หรือโต 23 เปอร์เซ็นต์

นายอัณณพ วงศ์ชุมพิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจ บริษัท ดิ เอเจนท์ (พรอพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาและบริการด้านคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า กล่าวว่า ปีนี้ (58) เป็นโอกาสที่ดีของลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเพื่ออยู่อาศัย เนื่องจากมีโครงการใหม่ๆสร้างเสร็จพร้อมอยู่มากขึ้น จึงมีความเสี่ยงต่ำจากการที่ผู้ประกอบการส่งมอบล่าช้า อีกทั้งราคาห้องรีเซลค่อนข้างถูกกว่าราคาโครงการใหม่บางโครงการ ช่วยให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 8,500 ล้านบาท คิดเป็นค่าคอมมิชชั่น 160 ล้านบาท เติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมา (57) 23 เปอร์เซ็นต์ จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนคอนโดพรีเซลล์ ที่บริษัทฯได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนในการขายพรีเซลล์ของโครงการคอนโดในกลุ่มบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และการเพิ่มช่องทางการทำตลาดผ่านการจัดงาน Urban Link Condo Showcase งานที่รวบรวมคอนโดมิเนียมกว่า 100 โครงการ จำนวน 1 พัน 600 ยูนิต มาจัดแสดง ซึ่งคาดว่าทำยอดขายได้ 500 ล้านบาท

ส่วนปีที่ผ่านมา บริษัทฯสามารถทำยอดขายและรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยมียอดขายรวมประมาณ 7 พัน 400 ล้านบาท และเป็นยอดคอมมิชชั่นรวม 130 ล้านบาท เติบโตกว่า 66 เปอร์เซ็นต์

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog