บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ใช้งบ 400 ล้านบาท ปรับโฉม "ลีโอแลนด์" เซ็นทรัลบางนา เป็น "โพโรโระ อควาพาร์ค" เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว มั่นใจดึงดูดลูกค้าเพิ่ม 15-20%
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ระบุว่า เตรียมใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสวนน้ำลอยฟ้า "ลีโอแลนด์" บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "โพโรโระ อควาพาร์ค" ดึงคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตจากเกาหลี "โพโรโระ(Pororo)" เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าวัยเด็ก
ขณะเดียวกัน จะนำเข้าเครื่องเล่นใหม่แบบเอ็กซ์ตรีมจากประเทศแคนาดา มาเพิ่มความสนุก รวมทั้งโซนสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บริการห้องปฐมพยาบาล จุดบริการเช่า-ซื้ออุปกรณ์ สำหรับการว่ายน้ำ และบริการจัดกิจกรรมหรือปาร์ตี้ บริการสอนว่ายน้ำหรือกิจกรรมเสริมทักษะทางการเรียนรู้สำหรับเด็ก
นอกจากนี้ ยังนำระบบผ่านประตูและการเติมเงินใช้จ่ายภายในสวนน้ำ ด้วยเทคโนโลยี RFID สแกนผ่านสายรัดข้อมือ (Wrist Brand) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกการใช้จ่าย คาดว่าจะช่วยเพิ่มสัดส่วนลูกค้ากลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยรุ่น อีกประมาณ 15-20%
และใช้กลยุทธ์กระตุ้นการรับรู้ผู้บริโภค อาทิ ส่วนลดเมื่อแสดงบัตรสมาชิกเซ็นทรัล คิดส์ คลับ และส่วนลดบัตรผ่านประตูเข้าสวนน้ำ เป็นต้น
Source
- https://www.youtube.com/user/CPNCHANNEL1