ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
PTTGC จับมือสหพัฒน์ บุกตลาดเมียนมาร์
เปิด 'แฟมี่คิทเช่น' อาหารตามสั่งในร้านแฟมิลี่มาร์ท
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
ท็อปแวลู เปิด App ช็อปผ่านมือถือ
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
'นกแอร์' ทำเก๋ ออกคลิปเปิดตัว 'นกสกู๊ต'
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
'มหากิจศิริ' เพิ่มแบรนด์ แคลิฟอร์เนียพิซซ่า-ซินนาบอน
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
ร้านป้ายเหลือง 'มัทสึโมโตะ คิโยชิ' มาไทยแล้ว
Oct 28, 2015 00:02

กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมทุนญี่ปุ่น เปิดร้านดรักสโตร์  "มัทสึโมโตะ คิโยชิ"  หวังตีตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม  เปิดให้บริการวันนี้วันแรก เตรียมขยาย 2 สาขาในกรุงเทพในสิ้นปีนี้

บริษัท เซ็นทรัลและมัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด  เปิดตัว "มัทสึโมโตะ คิโยชิ"  ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม หรือ ดรักสโตร์   สาขาแรกในไทย  ที่ชั้น M เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำเข้าสินค้าแบรนด์ฮิตจากญี่ปุ่นกว่า 2 พันรายการ อาทิ ชิฟุเระ อาร์เจลัน และเลิฟแอนด์พีซมาจำหน่ายภายในร้าน โดยจำหน่ายยาและอาหารเสริม 20% เครื่องสำอางและเพอร์ซันนัลแคร์ 80%   

นายจุนอิชิ ทาเทะโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลและมัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด  กล่าวว่า  ตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศไทย  มีศักยภาพสูง เติบโตเฉลี่ยปีละ 3-4% และแทบไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว  

ปัจจุบัน ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ หรือร้านป้ายเหลืองมีสาขากว่า 1,500 สาขาในประเทศญี่ปุ่น มีสินค้าจำหน่ายกว่า 15,000 รายการ มียอดขายอยู่ที่ 160,000 ล้านบาทต่อปี ครองส่วนแบ่งการตลาดที่ 10% ในตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในญี่ปุ่น

ช่วงปลายปี 2557  บริษัทฯได้นำสินค้า 200 รายการ ทดลองตลาดในร้านท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต 23 สาขาทั่วประเทศ พบว่าลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี  จึงขยายเป็นหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog