ไม่พบผลการค้นหา
H&M รุกธุรกิจความงาม
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
Uniqlo เสนอให้พนง.ทำงานสัปดาห์ละ 4 วัน
ศก.ยุโรปฟื้น ดันกำไร ZARA พุ่ง 28 %
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
Aston Martin ปรับตัวรับผลประกอบการย่ำแย่ในจีน
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ที่พักไทยติด top 10 ที่พักเพื่อสุขภาพแห่งเอเชีย
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ทีวีดิจิทัลเริ่มมา ทีวีธันเดอร์รับผลิตรายการเพิ่ม
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เวสเทิร์น ดิจิตอล ซื้อ Sandisk 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
กูลิโกะป๊อกกี้ ปรับสูตรใหม่รอบ 50 ปี
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
Oct 5, 2015 23:53

แบรนด์ Ralph Lauren ถึงเวลาผลัดใบ เปลี่ยนซีอีโอคนใหม่เป็นผู้บริหารหนุ่ม ซึ่งต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาเซอร์ไพรส์วงการแฟชั่น

แบรนด์ Ralph Lauren ประกาศชื่อนายสเตฟาน ลาร์สัน เป็นซีอีโอคนใหม่อย่างเป็นทางการ ส่วนนายราล์ฟ ลอเรน วัย 76 ปี ซีอีโอคนเก่าและผู้ก่อตั้งแบรนด์เมื่อ 50 ปีก่อน   จะหันไปดูแลฝ่ายครีเอทีฟแทน ซึ่งซีอีโอคนใหม่จะเริ่มงานเดือนพฤศจิกายนนี้  

ทั้งนี้ เขาเคยเป็นบริหาร Old Navy และ H&M มาถึง 15 ปี  โดยในวงการธุรกิจค้าปลีกทั่วโลกทราบดีว่า เขาเป็นผู้บริหารระดับตำนานเลยทีเดียว และมีบางสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้

15 ปีใน H&M แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติสวีเดน เขานำพาธุรกิจก้าวสู่ยุคทองอย่างรวดเร็ว มีการขยายสาขากว่า 2300 แห่ง ทำรายได้กว่า 1 หมื่น 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ และเคยทำให้แบรนด์ "โอลด์ เนวี" (Old Navy) ในเครือแก๊ปเป็นบริษัทที่มีสินทรัพย์สูงสุดแห่งหนึ่ง โดยตั้งแต่เขานั่งบริหารในปี 2555 โอลด์ เนวีก็ถูกพัฒนาอย่างรวดเร็ว นิวยอร์คไทมส์เคยรายงานไว้ในปี 2557 ว่าแบรนด์โอลด์ เนวีทำยอดขายสูงถึง 5 พันล้านเหรียญสหรัฐในอเมริกา

ซีอีโอคนใหม่ให้สัมภาษณ์เดอะไทมส์ว่า แม้ Ralph Lauren จะเป็นแบรนด์ประวัติศาสตร์ที่อยู่คู่คนอเมริกันมานาน แต่สิ่งสำคัญคือการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆให้แฟนๆตื่นเต้น โดยยกแบรนด์แอปเปิลเป็นตัวอย่าง เชื่อถ้าทำไอโฟน 6 อีกครั้ง ย่อมไม่มีใครซื้อ แอปเปิลอยู่ได้เพราะพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ แต่แปลกที่อุตสาหกรรมแฟชั่นนิยมผลิตสินค้าซ้ำๆออกมาเรื่อยๆ เขาย้ำว่าถ้าบริษัทมัวแต่ผลิตสินค้าที่ไม่มีความโดดเด่น และแข่งกันลดราคา จะทำให้แบรนด์ขาดทุนในท้ายที่สุด

อาณาจักรแฟชั่นแบรนด์ Ralph Lauren มีเสื้อผ้ายี่ห้อดังๆรวม 25 ยี่ห้อด้วยกัน อาทิ Polo และ Club Monaco ในปี 2557 ยอดขายของบริษัทราล์ฟ ลอเรนอยู่ที่ 7,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 2 แสน 7 หมื่นล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=BNwON8Mxd3M
- https://www.youtube.com/watch?t=89&v=FNPG6i9pwzI

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog