ไม่พบผลการค้นหา
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
LONDON STREET : โอกาสธุรกิจใหม่ของ MK
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
7เดือนแรกงบโฆษณาโต 24.02% แต่วงการคาดปีนี้ติดลบ
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
Sep 23, 2015 00:02

โรบินสัน  ทุ่มงบ 200 ล้านบาท รีโนเวตสาขารังสิตเป็นไลฟ์สไตล์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ในธีมแฟชันสตรีทของเมืองดังทั่วโลก พร้อมกับเพิ่มแบรนด์ชั้นนำ ดึงลูกค้ากำลังซื้อสูงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ รองรับการแข่งขันของห้างค้าปลีกและการขยายตัวของชุมชนเมืองย่านรังสิต เตรียมเปิดตัว 24 กันยายนนี้  

นายอลัน ทอมสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า โรบินสันรังสิต ได้รีโนเวตเพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ทันสมัย นิยมความเป็นแฟชั่น และกลุ่มผู้บริโภคกำลังซื้อสูงที่กำลังขยายตัว จากการเติบโตของย่านรังสิต ซึ่งมีโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดเพิ่มขึ้น รวมทั้งเป็นทางผ่านของโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยจะเปิดตัววันที่ 24 กันยายนนี้

โฉมใหม่ของโรบินสันรังสิต จะรวบรวมแบรนด์สินค้ากว่า 1,500 แบรนด์ ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์  จำลอง Street Fashion ตามเมืองที่มีชื่อเสียง ทั้งปารีส นิวยอร์ค ลอนดอน และญี่ปุ่น มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งและสร้างแลนมาร์คให้ลูกค้าถ่ายรูปแชร์ลงในโซเชียล เพิ่มบริการเสริม เช่น ฟิตเนส จุดนั่งพักที่สามารถชาร์ตแบตโทรศัพท์ได้ รวมถึงบริการเจาะหูฟรี

ด้านนายธรรม์  จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ โรบินสัน กล่าวว่า เดิมโรบินสันรังสิต มีลูกค้าระดับบน 20%  นักเรียนนักศึกษา 30%  ลูกค้าระดับล่าง 50%  แต่หลังปรับโฉมใหม่ เชื่อว่ายอดขายจะเติบโตขึ้น 20%  และดึงลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 15% จากปัจจุบันมีผู้ใช้บริการวันละ 20,000 คน

นอกจากนี้ โรบินสันรังสิต จะเป็นโมเดลในการรีโนเวตสาขาถัดไปคือ  ศรีราชา  พระราม 9 เชียงใหม่แอร์พอร์ท  ตรัง และสระบุรี  ส่วนแผนการตลาดในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว  จะเน้นลงทุนเฉพาะช่วงไฮซีซั่นแทนการลดแลกแจกแถมทั้งปี  และชะลอการขยายสาขาลงเหลือเพียง 2 สาขา คือที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และลพบุรี จากปกติปีละ 4-5 สาขา และจะชะลอการขยายสาขาไปอีก 3 ปี  จากนั้นปี 2561 จะกลับมาขยายสาขาอีกครั้ง

ส่วนภาพรวมกำลังซื้อยังชะลอตัว ดังนั้นในไตรมาสสุดท้ายจะใช้งบการตลาด 180 ล้านบาท จัดกิจกรรมใหญ่อีก 3 กิจกรรม ทำให้ไตรมาสสุดท้ายจะมีรายได้ 8,200 ล้านบาท  และทั้งปีจะมีรายได้ตามเป้าหมาย 2 หมื่น 8 พันล้านบาท  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog