ไม่พบผลการค้นหา
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
ยอดขายรถยนต์ยังลดลง
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
'มิตซูบิชิ'ฉลองยอดผลิตรถ 4 ล้านคัน
โตโยต้า หั่นยอดขายรถยนต์ปีนี้ เหลือ 2.65 แสนคัน
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
ซูบารุ เอ็กซ์วี ทำยอดขายเดือนเดียวโต 5 เท่า
สหการประมูล เปิดประมูลบิ๊กไบค์
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
ฮอนด้า ครองแชมป์อันดับ 1 เจ้าตลาดรถยนต์นั่งปี 58
ยอดขายโตโยต้าครึ่งปี ติดลบ 16.3%
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
ยอดขาย ซูบารุ โตสวนกระแส
Aug 30, 2015 23:54

ยอดขายซูบารุ 7 เดือนแรกพุ่งสูงถึง 1,500 คัน สูงสุดตั้งแต่ทำตลาดในประเทศไทย จากการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่าเท่าตัวในครั้งนี้ เกิดจากการสร้างแบรนด์อย่างหนัก และแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างหลากหลายมากขึ้น ทำให้เกิดการเติบโตตลอด 7 เดือนมียอดขาย1,500 คัน มากที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในไทย

ปัจจุบันผู้บริโภคให้การยอมรับรถยนต์ซูบารุเพิ่มขึ้น โดยเห็นว่าซูบารุเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา และที่สำคัญการปรับโครงสร้างของราคาทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ นอกจากการร่วมออกบูธในงานมหกรรมยานยนต์ใหญ่ๆ แล้ว ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ซูบารุได้จัดกิจกรรม Subaru Test Drive Caravan ขึ้น โดยครั้งแรกเราได้จัดไปแล้วในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยได้นำรถยนต์ซูบารุทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยไปให้กลุ่มลูกค้าได้ทดลองขับกันถึงที่ทั้งในเชียงใหม่ เชียงราย และภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราเปิดฉากครึ่งปีหลังด้วยยอดขายที่สูงกว่าปีที่ผ่านมามาก

พร้อมวางแผนขยายจำนวนโชว์รูมในปี 2558 เพิ่มขึ้นอีก 18 แห่งทั่วประเทศ ให้ได้รวมทั้งสิ้น 25 แห่งภายในสิ้นปีนี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog