ไม่พบผลการค้นหา
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
ทีโอทีโชว์แกร่ง ขาดทุนน้อยลง
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
ANAN เปิด 12 โครงการใหม่ปีนี้
ค้าปลีกคึกคัก หลังรัฐออกมาตรการช็อปปิ้ง 15,000 บาท
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
MBK ยังไม่มีแผนสร้างศูนย์การค้าใน ตจว.
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
อินทัช เปิดตัวรักษาการซีอีโอ สานต่อแผนธุรกิจ
​บิ๊กซี อัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อ
Aug 25, 2015 00:11

บิ๊กซี อัดโปรโมชั่น พร้อมลดราคาสินค้า กระตุ้นกำลังซื้อท้ายปี หลังภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวดี

นางสาววารุณี  กิจเจริญพูลสิน   ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) ประเมินภาวะการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้  จะไม่คึกคักเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังซบเซา ซึ่งมีสัญญาณมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจากผลกระทบโครงการรถคันแรก นโยบายจำนำข้าว และภัยแล้ง  ทำให้ทั้งปีนี้ คาดว่าจะยังไม่มีปัยจัยบวกเข้ามากระตุ้นการใช้จ่าย

ดังนั้น เพื่อลดภาระค่าครองชีพและกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บิ๊กซี ได้ร่วมกับ 16 ซัพพลายเออร์ เช่น พีแอนด์จี และ ยูนิลีเวอร์  จัดโปรโมชั่นสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันให้ประชาชนเลือกซื้อ 1 แถม 1 หนึ่งราคาเดียว  และทุกวันพุธจะลดราคาสินค้าอาหารสดกว่า 10%  โดยใช้งบประมาณกว่า 9,000 ล้านบาท ในการลดราคาสินค้าถูกลง ซึ่งในครึ่งปีแรกใช้ไปแล้วประมาณ 50%

สำหรับเหตุระเบิดแยกราชประสงค์นั้น  นางสาววารุณี  กล่าวว่า  เป็นอีกปัจจัยใหม่ แต่เชื่อว่าจะไม่กระทบการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายมากนัก เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเฉพาะย่านดังกล่าว    

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog