Apple Watch ปล่อยโฆษณาอีก 3 ตัว เพื่อโปรโมทความสามารถในหลายด้านที่นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้สามารถทำได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟน หลังยอดขายหลังการเปิดตัวทำได้ไม่ดีนัก
และนั่นคือหนึ่งในความสามารถของแอพพลิเคชั่นใน Apple watch ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ และเป็นเพื่อนแนะนำร้านอาหารได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีความสามารถด้านการคำนวนการเผาผลาญหลังการออกกำลังกาย และฟังเพลงตามอารมณ์ได้อีกด้วย
การปล่อยโฆษณาทั้ง 3 ตัวนี้ เรามองว่า อาจจะยิ่งทำให้สถานการณ์ยอดขายของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ ไม่ได้ดีขึ้นมากนัก เพราะสิ่งที่อยู่ในโฆษณา เป็นความสามารถที่ผู้ใช้พบเห็นได้ทั่วไปในแวร์เรเบิลดีไวซ์ ที่พวกเขาใช้กันมาก่อนหน้านี้แล้ว
ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา Apple Watch มียอดขาย 3 ล้านเรือน น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ที่ประมาณ 6 ล้านเรือน
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=dnAPCVtafHc&feature=youtu.be
- https://www.youtube.com/watch?v=U5IXsMcialE&feature=youtu.be
- https://www.youtube.com/watch?v=0ONucH0Jwfk&feature=youtu.be