ไม่พบผลการค้นหา
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
ไฮเออร์ เชื่อผลประกอบการปี 59 ยังโต 16%
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
อูเบอร์เตรียมให้บริการเพิ่ม 100 เมืองในจีน
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
เปิดตัว Ookbee Mall เอาใจสาวกสินค้าญี่ปุ่น
หนุ่มสาวทัวร์ รุกทำทัวร์ 'ชาร์เตอร์ไฟลท์'
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป ซื้อ 'รูเก้น ฟิช-ฮาเวสต้า' ในเยอรมนี
วินมอไซค์ GrabBike เปิดให้บริการวันนี้
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
Nissan X-Trail ปลุกตลาด SUV เดือดปลายปี
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
เพรทซ์ รสลาบ เตรียมเสิร์ฟตลาดญี่ปุ่น
Jul 20, 2015 00:05

กูลิโกะ เตรียมวางจำหน่าย เพรทซ์ หรือขนมปังแท่งทอดกรอบ รสลาบ ในตลาดญี่ปุ่น แต่จะวางจำหน่ายช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น   

ก่อนหน้านี้  เพรทซ์ รสลาบ  ถูกจัดให้เป็นของฝากยอดนิยมจากเมืองไทยสำหรับชาวญี่ปุ่น ปีนี้กูลิโกะ  ผู้ผลิตอาหารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น  จึงตัดสินใจให้ เพรทซ์ (Pretz)รสลาบจากเมืองไทยเป็นหนึ่งในรสลิมิเต็ด ที่วางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่น แต่จำหน่ายเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้   

นอกจาก  เพรทซ์ รสลาบ จากไทยแล้ว  ยังมีรสเต้าหู้หมาโผ จากจีน รสสับปะรดจากฮาวาย  และรสเมเปิลจากแคนาดา  ที่ กูลิโกะ ตั้งเป้าว่าสินค้ารสชาติพิเศษเหล่านี้จะตอบสนองลูกค้าญี่ปุ่นในกลุ่มที่ไม่มีเงิน หรือไม่มีเวลาไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงฤดูร้อนให้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่

นอกจากนี้  กูลิโกะ ยังจะพัฒนารสชาติใหม่ๆ สำหรับตลาดต่างแดน และพยายามจับมือกับตัวการ์ตูนดังของโลก อย่าง Youkai Watch และสนูปปี้  สำหรับเพรทซ์ ลิมิเต็ดทั้ง 4 รสนี้ ทางกูลิโกะญี่ปุ่น ระบุว่าจะตลาดในญี่ปุ่นถึงช่วงเดือนสิงหาคมนี้(58) เท่านั้น

Source
- http://www.thaiglico.com/product/1/2/domestic/pretz

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog