ไม่พบผลการค้นหา
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
ดีแทค คงเป้ารายได้ปี 58 โตแบบเลขหลักเดียว
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
ซัมซุง ปรับแผนเปิดตัว Galaxy Note ใหม่
ดีแทค รุกลูกค้ามิลเลนเนียล - ตจว.
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
ซัมซุง เตรียมเปิดตัว Galaxy S7 21 ก.พ.นี้
TMB ลุย 'ดิจิทัล แบงก์กิ้ง' หลังปี 58 โต 750%
DTAC ทุ่ม 20,000 ล้าน พัฒนาบริการรั้งอันดับ 2
ผู้บริโภคกลุ่ม Urban มีศักยภาพ-เติบโตสูง
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
กูรูแนะ ซื้อ iPhone6 ความจุ 64GB คุ้มสุด
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
รถยนต์ญี่ปุ่น บุกตลาดยุโรป
แฮปปี้รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขายเครื่องพร้อมซิม
Jun 22, 2015 00:21

แฮปปี้บุกตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด"ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้" ขายเครื่องพร้อมซิมแฮปปี้ เล่นเฟซบุ๊กและไลน์ฟรี 2 ปีเต็ม ตั้งเป้าขายได้ 650,000 เครื่องภายใน 3 เดือนนี้

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสมาร์ทโฟนของไทย มียอดจำหน่ายเดือนละ 1,200,000 หรือ 40,000 เครื่องต่อวัน พบว่าเมื่อเปลี่ยนจากฟีเจอร์โฟนเป็นสมาร์ทโฟน ผู้ใช้บริการจะมีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 30 %

เพื่อให้กลยุทธ์ Internet for all เป็นรูปธรรม   จึงต้องการเจาะลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการพรีเพด หรือลูกค้าแฮปปี้ ที่ปัจจุบันมีอยู่ 24 ล้าน 4 แสนราย  โดยออกแคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ใช้คู่กับแฮปปี้" เพื่อให้ผู้บริโภคใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น จึงผนึกกำลังกับพันธมิตร อย่างซัมซุงและไอโมบาย ด้วยงบการตลาด 40 ล้านบาท มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนทั้งสองแบรนด์ ในช่วงราคา 3,000-5,000 บาท อาทิ Samsung galaxy J1, Samsung Galaxy Core Prime และ  i-mobile IQ5.8 DTV พร้อมซิมแฮปปี้ โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ Facebook และ Line ฟรี 2 ปี พร้อมค่าโทรมากกว่าค่าเครื่องเป็นครั้งแรก

สิทธิพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน ตั้งเป้าภายใน 3 เดือน จะจำหน่ายเครื่องพร้อมซิมได้ 6 แสน 5 หมื่นเครื่อง หากผลตอบรับดีก็อาจขยายความร่วมมือไปยังแบรนด์มือถืออื่นๆในอนาคต

ก่อนหน้านี้ดีแทคบุกตลาดต่างจังหวัด ด้วยการนำ Happy Phone หรือสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 1 พันบาท ให้ลูกค้านำฟีเจอร์โฟนรุ่นเก่ามาแลก พบว่ามีการตอบรับที่ดี แต่ในจำนวนนั้นก็มีกลุ่มที่มีสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว และอยากได้รุ่นที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของแคมเปญใหม่นี้

นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าภายในสิ้นปีเครือข่าย 3G จากดีแทคจะครอบคลุมพื้นที่ 95% ของประเทศ รวมถึงเพิ่มยอดการใช้งานข้อมูล หรือดาต้าในระบบของดีแทค จากเดิม 54% เป็น 60% ของยอดลูกค้าทั้งพรีเพดและโพสท์เพดทั้ง 28 ล้าน 4 แสนเลขหมายอีกด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog