ไม่พบผลการค้นหา
MINI เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% ปี 2019
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
BMW-Subaru-Hyundai-MG ร่วมเผยโฉม Motor Expo
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
เปิดตัว สำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าส่ง-ปลีก รับ AEC
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูม กลางพารากอน
Jun 11, 2015 23:56

มิลเลนเนียมออโต้  เปิดตัว  BMW&MINI ซิตี้โชว์รูมอย่างเป็นทางการ กลางห้างสยามพารากอน โดยเชื่อว่า จะช่วยดึงดูดลูกค้ามาเยี่ยมชมโชว์รูม เพิ่มขึ้น 25%  

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทำการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ สาขาสยามพารากอน พื้นที่กว่า 400 ตารางเมตรให้ทันสมัยมากขึ้น  ด้วยงบลงทุนกว่า 170 ล้านบาท  ภายใต้ชื่อ "มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต"( Millennium Auto City Outlet : BMW&MINI CITY Showroom)  

ภายในโชว์รูม  รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ อย่างชุดกีฬา และชุดเดินทาง รวมถึงจัดแสดงรถยนต์ไฮไลท์ของทั้ง 2 แบรนด์ เป็นซิตี้โชว์รูมกลางห้างสรรพสินค้าแห่งเดียวในอาเซียน  พร้อมจัดโซนให้ลูกค้าได้พักผ่อน และเลือกรูปแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเสมือนจริงผ่านจอมอนิเตอร์  ด้วยเมนูฟังก์ชั่น Car  Configurator อาทิ การเลือกสีรถ ลายล้อแม็ก และแอคเซสเซอรี่ อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโซนบีเอ็มดับเบิลยู i คอร์เนอร์ เพื่อรองรับกระแสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด  บีเอ็มดับเบิลยู i8  ที่แรงต่อเนื่อง  รวมทั้งจัดแสดงรถยนต์มินิ 2 รุ่น ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอสดี คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์เอส สเปเชี่ยล เอ็ดดิชั่น  โดยแบรนด์มินิ  ตั้งเป้าให้สาขานี้เป็น Brand Touch Point  เพื่อรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน  

ปัจจุบัน มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมโชว์รูม ประมาณ 500 คนต่อเดือน  คาดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้  จะมีลูกค้าเข้าชมเพิ่มขึ้น 25%

ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมทั้งสิ้น 7 แห่งทั่วประเทศ  อยู่ในกรุงเทพมหานคร 4 แห่ง โดยไตรมาสแรกปีนี้(58)  ยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ  มีการเติบโต 20% เทียบกับปีก่อนหน้า  จากการทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่อง และกำลังซื้อลูกค้าระดับบน ไม่ได้ถูกกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog