ไม่พบผลการค้นหา
แบรนด์ รับมืออย่างไรเมื่อเจอข่าวลบ
เฟซบุ๊ก เผยโดรนกระจายอินเทอร์เน็ต
เฟซบุ๊ก ปั้น Moneypenny บริการช่วยซื้อของ
ปี 2558 ยุค Internet of Me
เฟซบุ๊ก-วีดีโอออนไลน์ พื้นที่ใหม่ของโฆษณาดิจิทัล
Voice of the Day: 'ดรีมทีม' กับความฝันของฟุตบอลไทย ใน ดุสิต เฉลิมแสน
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
เปิดตัว 'แอโร่ซอล์ฟ ฟลาย'เจาะกลุ่มวัยรุ่น
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
Centerpoint of Siam Square กลับมาแล้ว
เฟซบุ๊ก เปิดช่องทางโฆษณาแบบ Slideshow
สตาร์บัคส์ เปิดร้านใหม่พร้อมโรงคั่วกาแฟสด
รายได้โฆษณา ดันกำไรเฟซบุ๊ก พุ่ง!
เฟซบุ๊ก ปล่อยสัญญาณ 2G ทุกวันอังคาร
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
World Trend - ​ฝรั่งเศสขึ้นภาษี กูเกิล-แอปเปิล-เฟซบุ๊ก-แอมะซอน - Short Clip
Dtac คว้าที่ 1 รางวัลโฆษณาออนไลน์ ประจำปี 2014
'เอพี'เปิดตัวโครงการบ้านพรีเมียมส่งท้ายปี58
สร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง ทำอย่างไร
หมอปราเสริฐ ยังไม่ทิ้งช่อง PPTV
เฟซบุ๊ก เปิดรับ Head of Thailand
May 19, 2015 23:42

เฟซบุ๊ก เปิดรับสมัคร  Head  of  Thailand  โดยต้องมีประสบการณ์ด้านการตลาดมากกว่า 10 ปี พ่วงด้วยความรู้ความเข้าใจด้านโซเชียล มีเดีย            
     
คุณสมบัติของผู้บริหาร เฟซบุ๊ก ไทยแลนด์  จะต้องมีประสบการณ์ด้านการตลาด หรืออยู่ในแวดวงสื่อ การโฆษณาบนโลกออนไลน์ ตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป  รวมทั้งมีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการ  และเป็นผู้นำ 3 ปีขึ้นไป  
      
หน้าที่หลักของ Head  of  Thailand  คือ การวางกลยุทธ์ทางธุรกิจสำหรับประเทศไทย ให้การสนับสนุนบริษัทแม่  และดูแลลูกค้าทางธุรกิจ  พร้อมกับการพัฒนาบริการขายและบริการสำหรับเฟซบุ๊ก  ดังนั้น คนที่จะมารับตำแหน่งนี้  ต้องมีความรู้ความเข้าใจในงานด้านโฆษณาและเอเจนซี่ สูง  ที่สำคัญคือ ต้องมีสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดานักการตลาดระดับบน  
      
สำคัญที่สุดของการเป็นเบอร์หนึ่ง เฟซบุ๊กประจำประเทศไทย  ก็คือ ความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภค และเข้าใจการทำงานของเทคโนโลยี ด้วย

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog