ไม่พบผลการค้นหา
เลกซัส - เบนซ์ ร่วมแย่งส่วนแบ่งตลาด SUV
Benz N.K คาดยอดขายทั้งปีโต 15%
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
Centerpoint of Siam Square กลับมาแล้ว
ดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ซื้อ nudeJEH
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
เวสเทิร์น ดิจิตอล ซื้อ Sandisk 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ลาซาด้า ขยายคลังสินค้ารับอีคอมเมิร์ชโต
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
มาสเตอร์ คูล คงแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ Q3/58
Benz NK ชูนโยบาย 'ที่เดียวจบ'
May 14, 2015 00:11

เบนซ์ เอ็นเค  ชูนโยบายรุกตลาดรถยนต์กลุ่มพรีเมียมช่วงครึ่งปีหลังแบบ  "ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ"  แบ่งการทำตลาดรถหรูเป็น 3 กลุ่ม  ทั้งการบริการลูกค้าที่ต้องการรถใหม่ป้ายแดง , รถนำเข้าจากทั่วโลก  และรถใช้แล้วคุณภาพคัด  เกรด A  มั่นใจผลักดันยอดขายได้เพิ่มขึ้นเป็น 15%

นายพิตินันทน์  กฤษดาธานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า  ในช่วงครึ่งปีหลัง  จะดำเนินนโยบาย  "ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ"  หลังจากเปิดศูนย์บริการ NK Service Center และโชว์รูม Benz NK   Revolution   เต็มรูปแบบมากว่า 1 ปี    โดยมีการแบ่งการทำตลาดรถยนต์ออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่   Benz NK auto import   ศูนย์จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่นำเข้าป้ายแดง NK Revolution ศูนย์จำหน่ายรถใหม่แบบ multi brand จากทุกมุมโลก และ Benz NK Certified Used Car ศูนย์รวมเบนซ์ใช้แล้ว คุณภาพคัดพิเศษเกรด A  โดยทั้ง 3 กลุ่มมีรถยนต์ให้เลือกกว่า 150 คัน

คาดว่าครึ่งปีหลังตั้งเป้าโตไม่ต่ำกว่า 15%   เนื่องจากแผนการตลาดเชิงรุกที่เข้มข้นขึ้นใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่การพัฒนาและปรับปรุงช่องทางดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง  เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลสินค้าได้รวดเร็ว ยิ่งขึ้น ส่วนที่ 2  คือจะมีการจัดกิจกรรมการออกบูธ Roadshow ตามงานต่างๆมากขึ้น และสุดท้ายเป็นเรื่องของการจัดกิจกรรม CRM เพื่อสร้างสายสัมพันธ์และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้นด้วย

ส่วนไตรมาสแรก  ยอดขายโตกว่า 10%  และศูนย์ซ่อมบริการโตถึง 100%  แม้ในภาพรวมของเศรษฐกิจที่ชะลอตัว กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลง ขณะที่ตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอาจจะได้รับผลกระทบบ้างเล็กน้อย แต่สำหรับบริษัทยังทำผลประกอบการได้น่าพอใจ มียอดขายเติบโตอย่างมั่นคง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัจจัยเรื่องของความเชื่อมั่นของผู้บริโภค   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=VivA7w6XDIA
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog