ไม่พบผลการค้นหา
'มั่นคง แกดเจ็ต' ร้านค้าออนไลน์แบรนด์ไทย ติดอันดับโลก
Mar 17, 2015 00:34

เว็บไซต์ อี คอมเมิร์ชอีกแบรนด์ ที่ติด 1 ใน 10 เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ที่ครองใจคนไทย คือ มั่นคง  แกดเจ็ต เหตุใดเวบไซต์นี้จึงได้รับความนิยมในการเข้าชมมากที่สุด  วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกัน

จากรายงานของ เทค อิน เอเชีย ที่รายงานเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ชที่มีผู้บริโภคคนไทยนิยมเข้าชมมากที่สุด  ที่มีเว็บไซต์ มั่นคง แกดเจ็ต  เว็บไซต์ที่จำหน่ายเพียงสินค้าไอทีเท่านั้น  และยิ่งไปกว่านั้น คือ ร้านนี้มีชื่อเสียงจากการจำหน่ายหูฟังหลากหลายประเภท

มั่นคง แกดเจ็ต ขายสินค้าทั้งในโลกออนไลน์ และมีหน้าร้าน  มีสโลแกนแบบเก๋ๆว่า "ขายหูฟังระดับพระกาฬ"  และ" แกดเจ็ต ระดับพญายม"

ร้านนี้  ผู้ก่อตั้งมีชื่อจริงว่า  "มั่นคง"   ซึ่งในหลายปีก่อน ได้สั่งซื้อหูฟัง Koss 35  จากต่างประเทศ  โดยสั่งเกนจำนวน จึงประกาศขายในเว็บไซต์ จนปัจจุบันเกิดเป็นร้าน "มั่นคงแกดเจ็ต" นอกจากนี้  ยังมีการตั้งชื่อหูฟังตามคุณสมบัติที่เจ้าของร้าน "มั่นคง" ให้ฉายาไว้ด้วย  เช่น หากเป็นหูฟัง Koss 35 มีชื่อว่า "พระกาฬเรียกพี่"  หรือ JBL Ref 225  เรียกว่า "พระกาฬร้องแจ๋ว" Vi Sang R   มีฉายาว่า  พระกาฬไวแสง  เป็นต้น

มั่นคง แกดเจ็ต นอกจากขายสินค้าผ่านเว็บไซต์แล้ว ยังมีหน้าร้านที่ ดิจิตอล เกตเวย์ ย่านเอกมัย   ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถลองฟังหูฟังหลากหลายประเภท ได้อย่างจุใจ  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=zr6fKJZuIe0

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog