ไม่พบผลการค้นหา
แอร์เอเชีย เปิดตัว 'อาเซียนพาส' เดินทางทั่วอาเซียน
ไทยไลอ้อนแอร์ เปิดเส้นทางดอนเมือง-อุบลราชธานี
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
บางกอกแอร์เวย์ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 20%
การบินไทย คาดกลับมามีกำไรสุทธิปี 2559
บินไทย คงเป้ารายได้ปีนี้ 1.8 แสนล้านบาท
ไทยแอร์เอเชีย ร่วมมือผลิตนักบิน หลังขาดแคลนหนัก
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
AAV มั่นใจกำไรปีนี้ทำสถิติสูงสุด แตะ 1,000 ล้าน
เวียตเจ็ทซื้อเครื่องบินแอร์บัสเพิ่ม
เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เตรียมกู้ 2.2 แสนล้าน ซื้อหุ้นบิ๊กซี
บินไทยยังไม่ปรับเป้ารายได้ 1.8 แสนล้าน
ศก.ยุโรปฟื้น ดันกำไร ZARA พุ่ง 28 %
ซีพีเอ็น เปิด 4 สาขาใหม่ รับสัญญาณเศรษฐกิจฟื้น
Line แจกสติกเกอร์ฟรี 4 แบบ 4 สัปดาห์
4 ข้อมูลสำคัญ ที่นักการตลาดต้องคิดต่อ
เอมิเรตส์ มั่นใจไทยเพิ่มเส้นทางบินภูเก็ตอีก 4 ไฟลต์
นกแอร์ เตรียมรับมอบเครื่องบินใหม่ 4 ลำ
Feb 25, 2015 01:50

นกแอร์ เตรียมรับมอบเครื่องบินใหม่ 4 ลำ พร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่ในจีน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาประเทศไทยมากขึ้น
      
นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า นกแอร์จะเปิดเส้นทางบินเชื่อมโยงภูมิภาคเพิ่มขึ้น หลังจากเส้นทางบินในประเทศครอบคลุมแล้ว โดยปีนี้จะเปิดเปิดเส้นทางบินในประเทศจีนเป็นหลัก หลังเปิดบินไปยังเมืองเหอเฝย์ ได้รับการตอบรับที่ดี และจะเพิ่มอีก 3-4 เส้นทางบิน หลังจากนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอื่น เช่น ยุโรปลดลง และนักท่องเที่ยวจีนจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศ 

รวมทั้งจะเปิดเส้นทางบินไปยังเวียดนามด้วยในปลายปีนี้ โดยคาดว่าอัตราการบรรทุกผู้โดยสาร หรือ Load Factor จะเกิน 85% และปริมาณผู้โดยสารเฉลี่ยต่อปีที่ 11-12 ล้านคน จากปัจจุบันมี Load Factor 88-89%  และปีนี้มีแผนรับมอบเครื่องบินเพิ่มอีก 4 ลำ ทำให้มีฝูงบิน 28 ลำ ส่วนสายการบินนกสกู๊ต จะเปิดบริการภายในปีนี้ หลังปัจจุบันให้บริการแบบเช่าเหมาลำในเที่ยวบินประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ 
     
ส่วนกรณีเที่ยวบิน ดีดี 8819 ที่จังหวัดน่าน เกิดขัดข้องประตูปิดไม่ได้ และต้องนำเครื่องบินลำใหม่ไปเปลี่ยน เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาจากปัญหาประตูตกร่องจากการปฏิบัติงานของลูกเรือ และต้องทำการรีเซ็ตใหม่ และการไม่นำเครื่องขึ้นบิน เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยแก่ผู้โดยสารมากที่สุด ยืนยันว่าสายการบินนกแอร์ยอมให้เที่ยวบินล่าช้าดีกว่าไม่เกิดความปลอดภัย ซึ่งนกแอร์จะเพิ่มขั้นตอนการปฏิบัติงาน และให้ลูกเรือได้รับการฝึกอบรม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog