ไม่พบผลการค้นหา
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
ไลอ้อนแอร์เปิดเส้นทางบิน ดอนเมือง-นครศรีฯ
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
คอนโดโซนราชเทวี ราคาพุ่ง 47%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
Feb 2, 2016 00:00

ไทย ไลอ้อนแอร์ เตรียมเปิดเส้นทางบินตลาดจีนเพิ่มเติม หลังเส้นทางบินในประเทศเริ่มอิ่มตัว พร้อมใช้กลยุทธ์และโปรโมชั่นตั๋วราคาถูก

นายวรุตตม์  ค้อคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบิน สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์  เปิดเผยแผนดำเนินธุรกิจในปี 2559 ว่า จะขยายเส้นทางบินในประเทศไปยังเมืองรอง ด้วยเส้นทางดอนเมือง - ตรัง  พร้อมกับการเปิดตลาดในเส้นทางบินระหว่างประเทศมากขึ้น  เนื่องจากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้ขยายจุดบินในประเทศค่อนข้างครอบคลุมหัวเมืองต่างๆ ประกอบกับเริ่มเห็นสัญญาณอิ่มตัวของเส้นทางบินในประเทศ 

โดยเส้นทางบินระหว่างประเทศ จะเน้นเพิ่มความถี่ในตลาดที่มีคุณภาพและมีการเดินทางมาไทยต่อเนื่อง เช่น ตลาดจีน หลังจากปี 2558 ได้เปิด 4 เส้นทางบินในรูปแบบเช่าเหมาลำ หรือ ชาร์เตอร์ไฟล์ต ได้แก่ กรุงเทพฯ - ฉงชิ่ง ,กรุงเทพฯ - ฉางซา ,กรุงเทพฯ - จีหนาน  และกรุงเทพฯ - หวงเฟ่ย  ทั้งนี้ จะเริ่มพิจารณาเปิดบินตรงจากกระบี่ สุราษฎร์ธานี ไปยังเมืองต่างๆ ของจีน   

ในปีนี้ ไทยไลอ้อนแอร์ ยังจะรับมอบเครื่องบินเข้ามาเสริมธุรกิจอีก 7 ลำ จากที่มีอยู่ 19 ลำ  เป็นโบอิ้ง 737 - 800 กำหนดทยอยรับมอบตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้  รวมทั้งจะลงทุนศูนย์ฝึกอบรมนักบิน วงเงิน 600 ล้านบาท 

ส่วนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ เลือกใช้การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อที่ไม่ต้องใช้งบประมาณสูง เช่น ป้ายโฆษณา เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและนำมาจัดทำราคาตั๋วโปรโมชั่นได้ ทำให้ไทย ไลอ้อนแอร์ สามารถเสนอตั๋วราคาถูกได้ต่อเนื่อง    

ส่วนการดำเนินงานในปี 2558 มีอัตราการบรรทุกผู้โดยสาร หรือ โหลดแฟกเตอร์ เฉลี่ย 70%  แต่ยังไม่สามารถทำกำไรได้ เนื่องจากไทย ไลอ้อนแอร์ เข้ามาเปิดสายการบินในไทยได้เพียง 3 ปี จึงยังไม่ถึงจุดคืนทุน  

Source
- http://www.lionairthai.com/en/th
- https://www.youtube.com/watch?v=WLtS5m_Yx-4&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UCFvR_8gVpfMMmjDIjpnKltQ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog