เดอะมอลล์กรุ๊ป จัดแคมเปญ Glorious Chinese New Year รับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ คาดมีเงินสะพัด 2,200 ล้านบาท
กลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป จัดแคมเปญ Glorious Chinese New Year ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยจัดโปรโมชั่น 3 รูปแบบ คือ ซื้อครบแล้วได้ทันที ซื้อครบแล้วได้ลุ้น และให้โชคในวันตรุษจีน เช่น การแจกส้มมงคล แจกอั่งเปา คูปองส่วนลด และแพคเก็จชมพระราชวังจีน
พร้อมใช้กลยุทธ์ Experiential Marketing ให้ลูกค้าสัมผัสวัฒนธรรมตรุษจีน ภายใต้ชื่อ "รักรื่นรมย์ รวยรุ่งโรจน์" โดยอัญเชิญองค์ไท้ส่วนเอี๊ย 60 องค์ และองค์ไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2558 ร่วมทำพิธี และอัญเชิญกังหันนำโชค ผงธูปจากวัดแซกงหมิว และผู้เฒ่าหยุคโหลว (Yue Lao) เทพเจ้าแห่งความรัก มาให้คนไทยขอพรและสักการะด้วย คาดว่า 2 กิจกรรมที่จัดใน 14 วันนี้ จะทำให้มียอดขาย 2 พัน 2 ร้อยล้านบาท เติบโต10% จากปีก่อน
อย่างไรก็ตาม เดอะมอลล์กรุ๊ป จะจัดกิจกรรมต่อเนื่อง ทำให้ทั้งปีนี้ จะมียอดขายรวม 5 หมื่น 3 พันล้านบาท เติบโต 6% จากปีกก่อน โดยมีปัจจัยบวกจากการเปิดเอ็มโพเรี่ยมโฉมใหม่ และดิเอ็มควอเทียร์ ที่จะเปิดในเดือนมีนาคมนี้
สำหรับแคมเปญนี้ จะจัดระหว่างวันที่ 12-25 กุมภาพันธ์ 2558 ที่เดอะมอลล์ ดิเอ็มโพเรียม และพารากอน