ไม่พบผลการค้นหา
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
เทสโก้ โลตัส ลดพื้นที่ขาย - เพิ่มพื้นที่ศูนย์การค้า
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
ปตท. รุก Non-Oil เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว 'ใจดี'
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
รถไฟฟ้าสถานีเอราวัณ หนุนอสังหาฯปากน้ำโต
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
ไก่ทอดบอนชอน ขยายอีก 7 สาขาปีนี้
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
Samsung Open House ปฏิวัติการช็อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า
บ้านหรู 5 - 10 ล้านจะเปิดขายมากขึ้นในปีนี้
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
อินเด็กซ์ เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่ ดันยอดขายโต 10%
Jan 22, 2015 06:44

อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์  ตั้งเป้าครองอันดับหนึ่งตลาดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านในปี  2558 เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่ในภูมิภาค  พร้อมตั้งเป้ายอดขายทั้งปี  แตะ 1 หมื่นล้าน  ขยายตัว 10% 
     
นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ  กรรมการผู้จัดการบริษัท  อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  จำกัด  เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านในปีที่ผ่านมา  อยู่ในภาวะทรงตัวจากการชะลอการลงทุนของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  แต่พื้นที่ในหัวเมืองหลักและเมืองท่องเที่ยว  ยังอยู่ในทิศทางที่ดี 

จากคาดการณ์มูลค่าตลาดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านปี 2557  อยู่ที่ 8 หมื่นล้านบาท  แต่ภาวะตลาดซบเซาไม่มีผลกระทบต่อบริษัทมากนัก   โดยผลประกอบการของอินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ในปีที่แล้ว  ทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่  9 พันล้านบาท  เติบโต 5%  จากปีก่อนหน้า  เนื่องจากการเปิดสาขาใหม่  4 สาขา  คือ  นครสวรรค์  , นครราชสีมา  ,  พัทยา  และมหาชัย   ทำให้ปัจจุบันอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  มีสาขารวม  21 สาขาทั่วประเทศ   

และในปีนี้ วางแผนเปิดสาขาใหม่ในต่างจังหวัดอีก 4 สาขา  ใช้งบรวมกว่า  1,500 ล้านบาท  นำร่องสาขาแรกที่อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา เพราะผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูง  คาดว่าจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาสแรกปีนี้  

ส่วนไตรมาสที่ 2 จะเปิดสาขาที่สุราษฏร์ธานี  เพราะเป็นจังหวัดที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เติบโตต่อเนื่อง  และอีก  2  สาขา  จะทยอยเปิดได้ในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4  ตามลำดับ  ขณะนี้ กำลังพิจารณาเรื่องพื้นที่   

ทั้งนี้  ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ ไว้ที่ 1 หมื่นล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 10%   
        
นอกจากนี้  บริษัทยังได้เปิดสาขาแรกในประเทศมาเลเซีย  หลังร่วมทุนกับบริษัท อิออน ประเทศมาเลเซีย   ซึ่งสาขาแรก มีขนาด 6,800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ ณ ไอโอไอ ซิตี้ มอลล์ เมืองปุตราจายา  เพราะเห็นศักยภาพของตลาดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่เติบโตในทิศทางที่ดีจากการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์  ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 350 ล้านบาท และจะขยายสาขาให้ครอบคลุมกว่า 30 สาขาทั่วประเทศมาเลเซีย ภายในระยะ 15-20 ปี  

สำหรับภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ไทยในปีนี้  คาดว่าจะเติบโตจากปีก่อน  5-7%  บนเงื่อนไขไม่มีเหตุการณ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจโลกเข้ามากระทบต่อเศรษฐกิจไทย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog