ไม่พบผลการค้นหา
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
7เดือนแรกงบโฆษณาโต 24.02% แต่วงการคาดปีนี้ติดลบ
TUF เล็งขายแบรนด์ 'ชิคเก้น ออฟ เดอะ ซี' ลดผูกขาด
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
'อิชิตัน'เดินหน้าสร้างโรงงานในอินโดฯตามแผน
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
แอสเซท ไบรท์ เทคโอเวอร์ ออคิดวิลล์
ราคาที่ดินดันต้นทุนก่อสร้างพุ่ง 40%
รถไฟฟ้าสถานีเอราวัณ หนุนอสังหาฯปากน้ำโต
Oct 21, 2015 01:44

รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายแบริ่ง สมุทรปราการ  ดันยอดขายโครงการเดอะทรัสต์  คอนโด แอท บีทีเอสเอราวัณ    เติบโต 40%  ที่ 1,500 ล้านบาท    

นายไพโรจน์  วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะคอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด        (มหาชน )หรือคิวเฮ้าส์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการก่อสร้างเดอะทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ มูลค่าลงทุน 3,500 ล้านบาทว่า  ขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 15%โดยตั้งแต่เปิดพรีเซลไปเมื่อต้นปี    หรือ9เดือนที่ผ่านมา     สามารถทำยอดขายได้ 35% คิดเป็นมูลค่า 1,200 ล้านบาท  ทำส่วนแบ่งตลาดได้ 17 %  หรือ 7,000 ล้านบาท  ของภาพรวมยอดขายคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายแบริ่ง-สมุทรปราการที่ 17,000 ล้านบาทใน 9 เดือนแรกของปี    และทั้งปีนี้คาดว่าจะทำยอดขายได้ 1,500 ล้านบาทหรือเพิ่มขึ้นเป็น 40% 

สำหรับโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่อาศัยได้ในปี 2561 พร้อมกับโครงการรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยายสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ    ซึ่งหากสถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณยังไม่แล้วเสร็จตามกำหนดระหว่างนี้ทางโครงการจะจัดเตรียมรถชัตเตอร์บัสไว้คอยบริการก่อน 

ส่วนมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐที่ประกาศออกมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา    ทำให้ผู้บริโภคให้ความสนใจเข้าชมโครงการในเครือของบริษัทมากขึ้นถึง 50 % และเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยภาพรวมของบริษัทได้ประมาณ 5-10%


สำหรับ ปีนี้บริษัท  ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 7,000ล้านบาท   โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียมทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด มูลค่า 3,100 ล้านบาท /โครงการแนวราบทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด 3,900 ล้านบาท   โดยได้ตั้งเป้ายอดการโอนไว้ที่ 6,300 ล้านบาท   ซึ่งล่าสุดทำยอดขายไปแล้ว 77%     และยอดโอน 71% มั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายและยอดโอนได้ใกล้เคียงเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog