ไม่พบผลการค้นหา
พรรคชาติไทยพัฒนายังไม่ตัดสินใจร่วมฝ่ายใด อ้างยังไม่มีพรรคใดติดต่อมา รอประกาศจุดยืน 24 พ.ค. ด้านชาติพัฒนายังไม่ได้ข้อสรุป ลั่นเป็นพรรคเล็กไม่กดดัน

เว็บไซต์ไทยรัฐ รายงาน นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันยังไม่มีพรรคการเมืองใดติดต่อมาพูดคุยให้เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ด้วย เพราะตามหลักแล้วจะต้องพูดคุยกับพรรคใหญ่ก่อน เมื่อภูมิใจไทยและประชาธิปัตย์ยังไม่ประกาศว่าจะร่วมงานกับฝ่ายใด แสดงว่ายังพูดคุยกันไม่เสร็จสิ้น ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนาต้องรอดูและอาจประกาศช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม ก่อนเปิดประชุมสภาฯ

พร้อมย้ำถึงกระแสข่าวโควต้ากระทรวงต่างๆ ที่พรรคได้รับว่าไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่ทางพรรคไม่สันทัด ซึ่งมองว่าหากทำงานกระทรวงด้านเศรษฐกิจ จะสามารถดำเนินการใดๆ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนได้มากกว่า

ขณะที่สำนักข่าว INN รายงานว่า นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า พรรคกำลังหารือกันอยู่ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่าไม่มีปัญหาจะชัดเจนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามพรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคเล็ก มี ส.ส. แค่ 3 ที่นั่ง และไม่ได้กดดันหรือหนักใจในการที่จะตัดสินใจเข้าร่วมกับฝ่ายไหน