ไม่พบผลการค้นหา
กองทัพ พีค เด็กไทย 1 เดียวในรายการ PRODUCE X 101 รายการเซอร์ไวเวอร์ดังของเกาหลีใต้ ผ่านเข้ารอบ 60 คนสุดท้าย ในลำดับที่ 58 ในการประกาศอันดับครั้งแรก เจ้าตัวเผยเกินคาด พร้อมตั้งใจอย่างเต็มที่ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆชาวไทย

รายการ PRODUCE X 101 รายการเซอร์ไวเวอร์ดังของเกาหลีใต้ ประกาศจัดอันดับเด็กฝึกหัดครั้งแรก โดยคัดเลือกเด็กจาก 99 คน เหลือ 60 คน ซึ่งเด็กไทย 1 เดียวในรายการ ‘กองทัพ พีค’ จาก ค่ายแชนเดอเลีย มิวสิค สามารถผ่านเข้ารอบ ในอันดับที่ 58 จากคะแนนโหวตของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ(ผู้ชม) ในเกาหลีใต้ ด้วยคะแนน 69,707 คะแนน โดยคะแนนมาจากคะแนนโหวตออนไลน์ตั้งแต่เริ่มการออกอากาศมาจนถึงวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา บวกกับคะแนนจากมิชชั่น Group X Battle 



กองทัพ พีค
  • ภาพจากรายการ PRODUCE X 101

อีดงอุค พิธีกร พูดถึง พีค ว่า แม้จะมีเส้นทางอาชีพในประเทศไทย แต่เขาก็พยายามอย่างหนักตั้งแต่ต้นเพื่อเป็นไอดอลในเกาหลี ด้วยความรักอันท่วมท้นจากแฟนคลับต่างชาติ ทำให้คลิปวีดีโอของพีคได้รับการเข้าชมอย่างนับไม่ถ้วน

และเมื่อรายการให้พูดถึงความรู้สึก พีค ได้พูดเป็นภาษาไทยพร้อมน้ำตาคลอ ว่า “ไม่ต้องห่วงพีคนะครับ พีคอยากจะบอกทุกคนว่า พีคมาที่นี่พีคจะทำให้เต็มที่สุดถึงแม้ พีคจะยังไม่เก่ง แต่พีคก็จะทำทุกวันออกมาให้ดีที่สุด ป๊ากับแม่ครับ พีคคิดถึงและรักป๊ากับคุณแม่มากๆ ขอบคุณครับ”

ทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ได้พูดคุยกับ ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการส่วนตัวของ กองทัพ พีค เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสได้คุยกับน้องพีค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พีค บอกว่าช่วงแรกๆรู้สึกกดดันตัวเอง เพราะเขาไม่เคยแข่งขันอะไรแบบนี้ และตื่นเต้นมากๆ แต่ตอนนี้สามารถปรับตัวได้แล้ว และสนุกสนานไปกับเพื่อนๆจนลืมการแข่งขัน ซึ่ง พีค บอกว่า เขาเองไม่คาดคิดว่าจะมาถึงจุดนี้ การมีโอกาสมาถึงตรงนี้เกินคาดมาก ส่วนเรื่องภาษาเกาหลี ตอนนี้สามารถพูดคุยและสื่อสารได้มากขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่คอยส่งกำลังใจเชียร์พีคอยู่ตลอด


กองทัพ พีค.jpg

สำหรับคะแนนรอบต่อไปจะทำการนับใหม่ด้วยการโหวตจากเหล่าผู้ชมในเกาหลีใต้ ผ่านเว็ปไซต์ทางการของ PRODUCE X 101 และในแอพพลิเคชั่นมือถือ โดยโหวตได้วันละ 1 ครั้ง และให้คะแนนทั้งหมด 11 คน และรอบต่อไปจะแข่งขันในรอบเพลงคอนเซ็ปต์ 5 แนว 5 สไตล์ ที่ทางรายการเลือกมา พร้อมต้องลุ้น ให้กองทัพ พีค ได้ไปต่อในรอบลึกๆต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :