ไม่พบผลการค้นหา
กองทัพ พีค เด็กไทยเพียงคนเดียวที่ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 รายการเซอร์ไวเวอร์ดังของเกาหลีใต้  โชว์มิชชั่น Group Battle แรก ชนะทีมคู่แข่ง  พร้อมเผยความในใจที่ได้มาแข่งขันในรายการ

เข้มข้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขัน ใน รายการ Produce X 101 ที่ในตอนที่ 4 เป็นการแข่งขันใน มิชชั่น Group Battle และในตอนนี้ ทีมของกองทัพ พีค เด็กไทยคนเดียวในรายการที่มาร่วมแข่งขัน ได้โชว์ในรายการ โดย พีค อยู่ ทีม We Are The World ประกอบด้วยสมาชิก จองมยองฮุน , อีจุนฮยอก , วอนฮยอก , อูเจวอน และ ทิโมธี ซึ่งในทีมก็จะคละเกรดของผู้เข้าแข่งขันในระดับต่างๆ ที่ทางรายการจัดลำดับไว้ โดย ทีมของ พีค ได้แสดงในเพลง Energetic ของ วง WANNA ONE

หลังจบการแสดง พีค ได้พูดความในใจ เป็นภาษาเกาหลีว่า “สวัสดีครับ ผมพีคครับ มาจากประเทศไทยครับ รายการ Produce X 101 เป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมครับ เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมเลยรู้สึกมีความสุขมากครับ ต่อจากนี้ก็ช่วย เลือกพีค คนนี้ด้วยนะครับ แล้วก็ช่วยเลือก ทีมพวกเรา ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

โดย พีค ยังได้เล่นคำภาษาอังกฤษในประโยคที่พูด ซึ่งชื่อ พีค พ้องเสียงกับคำว่า PICK ที่แปลว่า เลือก


โดยผลการแข่งขัน มิชชั่น Group Battle ทีมของ พีค ชนะทีมคู่แข่งด้วยคะแนนในห้องส่ง ไปทั้งหมด 582 โหวต ขณะทีมคู่แข่ง ได้คะแนนไป 219 โหวต

หลังจากนี้ ต้องมาคอยลุ้น และส่งกำลังใจ ให้ กองทัพ พีค เด็กไทยในรายการ ผ่านเข้ารอบต่อไป ที่ทางรายการ จะคัดเด็กจากคะแนนโหวตของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ(ผู้ชม) ให้เหลือเพียง 60 คนเท่านั้น เป็นที่น่าเสียดาย ที่ผู้ชมที่สามารถออกคะแนนเสียง ได้เฉพาะที่เกาหลีใต้เท่านั้น ดังนั้นต้องคอยติดตามรายการ Produce X 101 ใน EP.5 ว่าจะมีชื่อเด็กไทย กองทัพ พีค แข่งขันในรายการหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :