ไม่พบผลการค้นหา
‘พล.อ.ธรรมรักษ์’ อดีตรองนายกฯ-รมต.กลาโหมยุคทักษิณ เผยร่วมงานพรรคพลังประชารัฐเพราะต้องการข้ามความขัดแย้ง ระบุคุยเล็กน้อยกับขุนพลอีสานของพรรค ยันไม่ได้ย้ายข้ามขั้ว มอง ‘ไทยรักไทย-เพื่อไทย’ คือคนละพรรค

วันที่ 23 มี.ค. ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สมัยรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร (ไทยรักไทย) เดินทางมาถึงที่ทำการพรรคในเวลาประมาณ 13.30 น. โดยมีทีมงานของพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ให้การต้อนรับ 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า อะไรคือสาเหตุที่มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวว่า ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งเคยมีประสบการณ์ในการทำงานการเมืองมาก่อน และต้องการจะช่วยเหลือประชาชน ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคเป็นผู้ชักชวนใช่หรือไม่ พล.อ.ธรรมรักษ์ ตอบว่า ใช่ 

เมื่อถามว่า ในสมัยที่ร่วมงานกับพรรคไทยรักไทยถูกวางตัวให้ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ได้มีการคุยกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พล.อ.ธัญญา เกียรติสาร และวิรัช รัตนเศรษฐ ในฐานะขุนพลภาคอีสานของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวว่า คุยบ้างเล็กน้อย แต่ยังไม่ลงรายละเอียด แต่เวลานี้เขาก็มีคนดูแลอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเข้ามาดูภาพรวม ส่วนจะเป็นงานยากหรือไม่ ตนยังไม่รู้ 

เมื่อถามว่า เป็นการย้ายข้ามขั้วหรือไม่ เนื่องจากเคยร่วมงานกับพรรคไทยรักไทยมาก่อน พล.อ.ธรรมรักษ์ ยืนยันว่า ไม่ได้ข้ามขั้ว ส่วนมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวว่า ยังไม่รู้ ยังไม่รู้อะไรทั้งสิ้น