ไม่พบผลการค้นหา
'ประเสริฐ' เผย' สส.-สมาชิกพรรค' ตบเท้าหนุน 'อิ๊งค์' นั่งหัวหน้าเพื่อไทยคนใหม่ จับตาคนหน้าใหม่ร่วมงานกู้พรรค หวังกลับมาชนะอันดับ 1

วันที่ 3 ต.ค. ประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึง กระแสการสนับสนุน จาก สมาชิกพรรคเพื่อไทยให้ แพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า เป็นเรื่องที่กรรมการบริหารพรรค และ สส. ให้ความเห็นว่ามีความเหมาะสม แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคในวันที่ 27 ต.ค. นี้ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ย้ำว่ามีสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลายคน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แพทองธาร มีความเหมาะสมเพราะเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถและเข้าใจวัฒนธรรมของพรรคเป็นอย่างดี 

ส่วน แพทองธาร จะเข้ามากอบกู้คะแนนนิยมของพรรคเพื่อไทยได้หรือไม่ ประเสริฐ เชื่อว่า แพทองธารมีความรู้ความสามารถและจะนำพาพรรคไปสู่จุดมุ่งหมาย และสามารถแก้ไขปัญหาหลายอย่างได้ และมั่นใจว่าจะพาพรรรคกลับมาเป็นพรรคอันดับ 1 ในการเลือกตั้งครั้งหน้า 

ส่วนทีมงานที่จะมาช่วยงาน แพทองธารนั้น ก็จะมีทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นเก่าซึ่งจะผสมผสานกัน รวมถึงคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ก็จะมีการผสมผสานคนระหว่างรุ่นเช่นกัน ซึ่งจะมีผู้มีประสบการณ์ทางการเมืองมาร่วมงานด้วย ขอให้รอดูวันที่ 27 ต.ค. ส่วนจะเห็นคนหน้าใหม่เข้ามาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทยด้วยหรือไม่นั้น ขอให้รอดู