ไม่พบผลการค้นหา
‘ฮยอนบิน’ พระเอก ผู้รับบทบาท 'รีจงฮยอก' หรือ 'สหายผู้กอง' จากซีรีส์ Crash Landing on You ชายหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยุคนี้ มาดู 5 เหตุผล ทำไมกระแสของเขาจึงฟีเวอร์ จนเป็นหลงใหลของสาวๆ

ก่อนที่ซีรีส์ดังจะถึงบทสรุป ในสัปดาห์นี้ วอยซ์ออนไลน์ ขอรวบรวมเหตุผล ทำไมพระเอก ฮยอนบิน ผู้รับบทบาท 'รีจงฮยอก' หรือ 'สหายผู้กอง' จากซีรีส์ Crash Landing on You ถึงครองหัวใจสาวๆ แบบข้ามน้ำข้ามทะเล ตั้งแต่สาวเกาหลี จนมาถึงสาวไทย ถึงขั้นที่คนในวงการบันเทิง ต่างตัดรูปใบหน้าตัวเองมาทับภาพนางเอก หรือแม้แต่ นักแสดงขวัยใจวัยรุ่น ณเดชน์ ญาญ่า ที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ยังมอบการ์ดรูปการ์ตูน สมมติตัวเอง เป็นพระนางของเรื่อง

เหตุผลแรก คาแรกเตอร์ของ รีจงฮยอก ที่เป็น นายทหารระดับสูงผู้เคร่งครัด เงียบขรึม ในเวลาปฏิบัติหน้าที่ ตามสไตล์ของบทพระเอกที่ดูเย็นชา แต่เมื่ออยู่ใกล้นางเอก ก็จะมีมุมน่ารัก อ่อนโยน ตรงข้ามความเย็นชาอย่างสิ้นเชิง


Crash Landing on You 6.jpg
  • ฉากในซีรีส์ เวลา รีจงฮยอก ปฏิบัติหน้าที่
Crash Landing on You 4.jpg
  • ฉากหนึ่งในซีรีส์ ที่ รีจงฮยอก รู้สึกงอน ยุนเซรี

เหตุผลที่ 2 การแสดง เคมีที่ลงตัว ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ที่แสดงเข้าคู่กันได้อย่างดี ในบทบาท รีจงฮยอก และ ยุนเซรี จนผู้ชมอินไปกับบทบาท และเชื่อว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกันจริงๆ ทั้งในจอและนอกจอ

Crash Landing on You 2.jpg

เหตุผลที่ 3 ความแสนดีของ บท รีจงฮยอก ที่เป็นชายในฝันของสาวๆ ที่ต่อให้มีอุปสรรคแค่ไหนก็จะฟันฝ่า คอยปกป้องดูแล อยู่เคียงข้างในทุกเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่

อย่างฉาก ช่วงที่ ยุนเซรี หลบซ่อนต้วในบ้านของ รีจงฮยอก ที่เกาหลีเหนือ และเธอได้โทรศัพท์หา รีจงฮยอก เพื่อขอข้าวของเครื่องใช้ ทั้ง แชมพู ครีมอาบน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งของที่ไม่นิยมใช้ในเกาหลีเหนือ โดยปลายสายตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา ไม่สนใจ แต่การกระทำเขานั้น กลับไปหาซื้อของทุกอย่างที่เธอต้องการ รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ ยุนเซรี พูด อย่างฉากที่เธอ อยากกินกาแฟ วันรุ่งขึ้น รีจงฮยอก ก็จัดหามาให้ แม้จะเป็นสิ่งหายากก็ตาม

Crash Landing on You 3.jpg
  • ฉากที่ รีจงฮยอก มัดผมให้ ยุนเซรี เนื่องจากวัฒนธรรมของสาวเกาหลีเหนือ จะไม่นิยมปล่อยผม

เหตุผลที่ 4 ไม่ใช่แค่เพียงมิตรภาพความรัก ที่พระเอก รีจงฮยอก มีให้ต่อ นางเอก ยุนเซรี เท่านั้น แต่บทบาทนี้ ยังมีความรัก ความเอื้ออาทร ต่อลูกน้อง ที่รักและเป็นห่วง คอยดูแลเหมือนคนในครอบครัว

Crash Landing on You 5.jpgCrash Landing on You 7.jpg

เหตุผลสุดท้าย ที่ปฏิเสธไม่ได้ คือ ใบหน้าอันหล่อเหลา ของ ฮยอนบิน แม้เขาจะเข้าวัย 37 ปี แต่ก็ยังขึ้นแท่น ‘สามีแห่งชาติ’ ของเหล่าแฟนๆซีรีส์

Crash Landing on You 1.jpg

สำหรับ ซีรีส์ Crash Landing on You เป็นเรื่องราวความรักของไฮโซสาวสวยชาวเกาหลีใต้ ที่เกิดอุบัติเหตุเครื่องร่อนจนต้องลงจอดฉุกเฉิน ที่เกาหลีเหนือ พื้นที่การดูแลของเจ้าหน้าที่ทหารระดับสูงของเกาหลีเหนือ และได้รับการช่วยเหลือจากนายทหารหนุ่ม จนสองหัวใจก่อเกิดเป็นความรัก


ภาพจาก tvN 드라마(Drama)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :