ไม่พบผลการค้นหา
'ทยา ทีปสุวรรณ' ตั้งคำถามถึง 'ธนาธร' ชวนคนรวมตัวเพื่ออะไร ชี้ทุกอย่างจะไม่บิดเบี้ยว หากทุกคนทำตามกฏกติกา ยอมรับการกระทำของตนเอง ฝากเยาวชนคิดให้ดี

นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตแนวร่วม กปปส. และภรรยาของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ แสดงความคิดเห็นต่อกรณีการจัด แคมเปญ นัดชุมนุมระยะสั้น ภายใต้ชื่อ "เมื่อเสียงที่พวกเราเลือกเข้าสภาไม่มีค่า ได้เวลาประชาชนออกมาส่งเสียงด้วยตัวเอง" ของพรรคอนาคตใหม่ ในวันนี้ เวลา 17.00 น. บริเวณสกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน 

โดยนางทยา ตั้งคำถามผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้คุณธนาธรชวนคนไปรวมตัวเพื่อใคร และเพราะอะไร?

เพราะธนาธรไม่ได้เดินเข้าสภาตามฝันสาเหตุโอนหุ้นไม่ทัน? เพราะ กกต.สั่งฟ้องกรณีธนาธรปล่อยกู้ให้พรรคอนาคตใหม่ ผิดมาตรา 72 และมีโอกาสโดนยุบพรรค? เพราะประเทศกำลังเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่างๆ ภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งและมีการขับเคลื่อนกฎหมายต่างๆผ่านสภา ซึ่งเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย?

แต่วันนี้ธนาธรกำลังพยายามบอกสังคมว่ามาลงถนนต่อสู้กับระบบที่มันบิดเบี้ยวกันเถอะ!

มันไม่บิดเบี้ยวหรอกค่ะหากคุณและทีมงานมีความรอบคอบในเรื่องระบบกฏหมายที่มากกว่านี้ มันไม่บิดเบี้ยวหรอกค่ะ หากทุกคนทำตามกฏกติกาและยอมรับการกระทำของตนเอง

ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีก่อน ดิฉันก็เคยลงถนนทำกิจกรรมแบบนี้....แต่ตอนที่พวกเราและคนกรุงเทพเป็นล้านๆ คนเดินลงถนนร่วมชุมนุมนั้น...

เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเองหรือพรรคการเมือง เราออกมาด้วยอุดมการณ์ในการต่อต้านกลุ่มคนที่ทุจริตคอร์รัปชัน หาผลประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง เราออกมาเพื่อต่อต้านการแก้กฎหมายล้างผิดคนโกง เราออกมาเพื่อร่วมปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

อยากจะสื่อไปยังกลุ่มน้องๆ เยาวชน และคนที่กำลังคิดจะไปร่วมกิจกรรมวันนี้ ถามตัวเองก่อนว่าทำเพื่ออะไร อย่าตกเป็นเครื่องมือของใคร อยากให้คิดตรึกตรอง หาข้อมูลกันให้รอบคอบว่า กลุ่มใดกันแน่ที่ได้ประโยชน์จากการเดินขบวนนี้?

ใครที่เห็นด้วยกับข้อความนี้ ฝากแชร์นะคะ เผื่อจะสื่อสารไปถึงกลุ่มเยาวชนได้บ้าง

#รักประเทศไทย #รักให้ถูกทาง"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :