ไม่พบผลการค้นหา
มดดำ 'คชาภา ตันเจริญ' โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว สูญเสียคุณย่า สุภา ตันเจริญ ผู้เลี้ยงดูตนเองมาตั้งแต่ 7 เดือน พร้อมขอหยุดงานเพื่อขอทำหน้าที่หลานกับย่าให้มากที่สุด

มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง โพสต์ความในใจ ถึงคุณย่า สุภา ตันเจริญ ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อเช้าวันนี้ เวลา 8.16 น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า คุณย่าสุภา คือคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ 7 เดือน จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ซึ่งมีคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ เขาไปโพสต์แสดงความเสียใจอย่างมากมาย

"8.16 ย่าได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากนี้ไม่มีย่าอีกแล้ว แต่ขอให้ย่ามองหนูลงมานะ อยู่ข้างๆ หนูนะ หนูจะอยู่ต่อไปให้ได้ ชีวิตต้องผ่านไปให้ได้ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในเวลาที่อ่อนแอที่สุดในชีวิต ขอกราบขอบพระคุณจากใจคะ หลังจากวันนี้ขอให้ย่าได้พักผ่อนที่บ้านฉะเชิงเทรา ที่ อ.พนมสารคาม

คนอื่นอาจจะมีพ่อแม่เลี้ยงดูมา แต่สำหรับมดดำตั้งแต่ 7 เดือน เรามีปู่ย่า เลี้ยงดูเรามาจนถึงทุกวันนี้ เราไม่เคยแยกห่างกัน ทะเลาะกันทุกวัน ตั้งแต่เด็กจนโต จนถึงปัจจุบัน เราอยู่ บ้านกับย่า มาตลอด พอเราดื้อมากๆๆ ย่าจะบอก ว่า ดื้อให้สุด เลวให้สุด เลยนะ แล้วถึงเวลากลับมาเป็นคนดีให้ย่านะ ความดีนะทำยาก ความชั่วนะทำง่าย นี้คือสิ่งที่ย่าสอนมาจนถึงวันนี้ ตลอดเวลา เราอยู่ด้วยกันมา หลังจากนี้หนูจะอยู่ยังไงย่า จะอยู่กับใคร ใครจะมาคอยอยู่ข้างๆหนู ย่าหนูพาย่ากลับบ้านอย่างที่ย่าบอกละนะ ย่ากลับไปพักผ่อนที่บ้านนะ ขอหยุดงานเพื่อจะทำหน้าที่หลานกับย่าให้มากที่สุด ในเวลาช่วงนี้คะ กราบขอบพระคุณความปรารถนาดีและกำลังใจจากทุกท่านคะ ขอให้ทุกท่าน ได้มีสุขภาพที่แข็งแรงทุกท่าน ได้มีโอกาสดูแลและตอบแทนผู้มีพระคุณนะคะ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คนอื่นอาจจะมีพ่อแม่เลี้ยงดูมา แต่สำหรับมดดำตั้งแต่7เดือน เรามีปู่ย่า เลี้ยงดูเรามาจนถึงทุกวันนี้ เราไม่เคยแยกห่างกัน ทะเลาะกันทุกวัน ตั้งแต่เด็กจนโต จนถึงปัจจุบัน เราอยู่ บ้านกับย่า มาตลอด พอเราดื้อมากๆๆ ย่าจะบอก ว่า ดื้อให้สุด เลวให้สุด เลยนะ แล้วถึงเวลากลับมาเป็นคนดีให้ย่านะ ความดีนะทำยาก ความชั่วนะทำง่าย นี้คือสิ่งที่ย่าสอนมาจนถึงวันนี้ ตลอดเวลา เราอยู่ด้วยกันมา หลังจากนี้หนูจะอยู่ยังไงย่า จะอยู่กับใคร ใครจะมาคอยอยู่ข้างๆหนู ย่าหนูพาย่ากลับบ้านอย่างที่ย่าบอกละนะ ย่ากลับไปพักผ่อนที่บ้านนะ ขอหยุดงานเพื่อจะทำหน้าที่หลานกับย่าให้มากที่สุด ในเวลาช่วงนี้คะ กราบขอบพระคุณความปรารถนาดีและกำลังใจจากทุกท่านคะ ขอให้ทุกท่าน ได้มีสุขภาพที่แข้งแรงทุกท่าน ได้มีโอกาสดูแลและตอบแทนผู้มีพระคุณนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย moddamkachapa 159 (@moddamkachapa) เมื่อ

"ย่าจะบอก ว่า ดื้อให้สุด เลวให้สุด เลยนะ แล้วถึงเวลากลับมาเป็นคนดีให้ย่านะ ความดีนะทำยาก ความชั่วนะทำง่าย นี้คือสิ่งที่ย่าสอนมาจนถึงวันนี้"

สำหรับกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ คุณย่า สุภา ตันเจริญ จะมีขึ้นในวันนี้ (3 ก.ค.) เวลา 16.09 น ที่ บ้านบางกระดี่ ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีกำหนดสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 3-11 ก.ค. เวลา 20.00 น

ทั้งนี้ นางสุภา ตันเจริญ สมรสกับนายวิเชียร ตันเจริญ มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ นายพิเชษฐ์ ตันเจริญ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาคนที่ 2 สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งเป็นบิดาของ 'มดดำ' คชาภา และนายศักดิ์ชาย ตันเจริญ (มดเล็ก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: