ไม่พบผลการค้นหา
'อุตตม' แจง ไม่มีแผนไขก๊อก รมว.อุตสาหกรรม ในเวลาอันใกล้นี้ ระบุ มีความคิดทำประโยชน์ให้บ้านเมือง แต่ยังไม่ชัดรูปแบบไหน ย้ำ ยังไม่มีใครเชิญไปเป็นหัวหน้าพรรค

นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม กล่าวถึงกระแสข่าวจะลาออกจากรัฐมนตรีไปเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่จริง ตนยังทำหน้าที่ รมว.อุตสาหกรรม ต่อไป ดังนั้น ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ในเดือน ก.ย.ไม่มีการลาออก

นายอุตตม ยังกล่าวว่า เรื่องพรรคพลังประชารัฐยังไม่ได้มีอะไรชัดเจนเป็นเรื่องของอนาคต ตนเคยพูดไว้ในเรื่องการที่จะทำประโยชน์ให้บ้านเมือง มีความสนใจที่จะทำให้งานให้บ้านเมือง เพียงแต่จะเป็นในรูปแบบไหนอย่างไร และไม่ทราบถึงการตัดสินใจของนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ที่มีข่าวว่าจะลาออกไปเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุจะชัดเจนในช่วงใกล้เลือกตั้ง

นายอุตตม ยืนยันว่ายังไม่มีใครเชิญให้ไปเป็นหัวหน้าพรรค แต่ถ้ามีการเชิญไปเป็นหัวหน้าพรรคจริง เมื่อถึงวันนั้นค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิด อย่างไรก็ตาม นายอุตตม ไม่ปฏิเสธว่าได้พูดคุยกับนักการเมืองไว้แล้วหรือไม่ ตอบเพียงสั้นๆว่า ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ และไม่ได้พูดคุยเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไร

สอดคล้องกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีตามกระแสข่าว และตนไม่รู้ว่าปรับใคร ยืนยันว่าไม่มีปรับใครทั้งสิ้น ส่วนความชัดเจนบทบาททางการเมืองของตัวเองในเดือนกันยายนนี้ว่า จะติดตามความเคลื่อนทุกพรรคถึงจะกำหนดบทบาท และยังไม่ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น เพราะมีเวลาอีกหลายเดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง