ไม่พบผลการค้นหา
เรนนี่ ช่องส่องผี ขอโทษสังคม ที่ความเชื่อของเธอทำให้เกิดความไม่เข้าใจและทำให้เกิดความเห็นต่าง หลังเกิดประเด็นในสังคมถึงการบิดเบือนประวัติศาสตร์และความเชื่อ ผ่านรายการ ช่องส่องผี ฟาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ ขอบคุณที่ออกมาขอโทษสังคม เตือนระมัดระวังข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์เยอะๆ

บ่ายวันนี้ (6 ก.ค.2563) บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ , เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ พิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้เดินทางมาทำบุญถวายเพล และถวายเทียนพรรษาเนื่องในวันเข้าพรรษา ที่ วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมแฟนคลับรายการที่ไปร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษาที่วัดแก้วฟ้า ยอดทำบุญ 242,4049.25 บาท และเทียนพรรษาทั้งหมด 49 เล่ม ซึ่งบรรยากาศในวัดเป็นไปอย่างเรียบง่าย และมีแฟนคลับรายการจำนวนมาก เดินทางมาร่วมบุญและให้กำลังใจเหล่าพิธีกรแน่นวัด

ช่องส่องผี

โดย "บ๊วย" กล่าวว่า "ขอบคุณ ครอบครัวช่องส่องผีที่มาร่วมบุญกันวันนี้ เราได้ทำบุญถวายเทียนพรรษาตามที่ตั้งใจอย่างครบถ้วนแล้ว ขอบคุณท่านเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าที่เมตตาเรามาก ขอโทษที่ความเชื่อของเราไปกระทบกับความเชื่อของคนอื่นส่วนใหญ่ เจตนาแท้จริงของเราไม่ได้เป็นแบบนี้ เพียงแค่อยากให้คนได้มาทำบุญถือศีล ซึ่งก็ไม่ได้กับช่องส่องผี แต่ได้กับคนที่ทำเองต่างหาก"

ด้าน "เรนนี่" กล่าวว่า "เรนนี่กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมงานบุญกับเราในวันนี้ ขอโทษความเชื่อของเรนนี่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันและทำให้เกิดความเห็นต่างในตอนนี้  เรนนี่ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตารายการเรา ซึ่งเรนนี่เองก็ปรารถนาให้คนไทยรักกันและรักในชาติศาสนาพระมหากษัตริย์เหมือนกับทุกคน ขอขอบคุณมากค่ะ"

ช่องส่องผีช่องส่องผี

ขณะที่ เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ประเด็นรายการ ช่องส่องผี อีกครั้ง โดยขอบคุณที่ทางรายการออกมาขอโทษสังคม พร้อมแนะระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต โดยเฉพาะข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์

"ขอบคุณทีมช่องส่องผี ที่ออกมาขอโทษสังคม และสัญญาว่าจะปรับปรุงคอนเทนท์ และระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต ทางเพจก็ต้องการแค่นี้แหละค่ะ ทุกคนผิดพลาดกันได้ ควีนเองก็เคยผิดพลาด แต่ผิดพลาดแล้วต้องแก้ไข เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งดีๆ เห็นอยู่ค่ะรายการพยายามสอนให้คนเกรงกลัวต่อบาป และชวนคนทำบุญ จุดนี้ถือเป็นเรื่องดีมากๆ ในอนาคตก็อย่าสนุกจนเกินไป และระมัดระวังข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์เยอะๆ และในเมื่อทางช่องออกมาขอโทษ เพจเลยเปิดมาอีกหนึ่งวัน เพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวนี้ให้ค่ะ"

ช่องส่องผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :