ไม่พบผลการค้นหา
'สมชาย วงศ์สวัสดิ์' นำทัพผู้สมัครส.ส.นนทบุรี เพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง อวยพรให้ประสบความสำเร็จ พร้อมขอให้มั่นใจนโยบายช่วยแลนด์สไลด์ได้ 'จิรพงษ์' เชื่อ ชนะยกจังหวัด 8 เขตแน่ หลังกระแสมาแรงแซงทุกโพล เผย ปี 62 ชนะมาแล้ว 5 เขต จาก 6 เขต

3 เม.ย. 2566 สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นิยม ประสงค์ชัยกุล เขต 1 จิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ เขต 2 ปณรัศน์ วันชาญเวช เขต 3 มนตรี ตั้งเจริญถาวร เขต 4 นพดล แก้วสุพัฒน์ เขต 5 มานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ เขต 6 จำลอง ขำสา เขต 7 และ ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ เขต 8 เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่อาคารศูนย์โอท็อป จังหวัดนนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ได้จับเบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนิยม ได้เบอร์ 7 จิรพงษ์ ได้เบอร์ 8 ปณรัศน์ ได้เบอร์ 5 มนตรี ได้เบอร์ 5 นพดล ได้เบอร์ 6 มานะศักดิ์ ได้เบอร์ 6 จำลอง ได้เบอร์ 8 และภณณัฏฐ์ ได้เบอร์ 4 จากนั้น ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 8 เขต ได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดนนทบุรี พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 และศาลเจ้าพ่อเสือ ณ พุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ จังหวัดนนทบุรี 

โดยจิรพงษ์ กล่าวว่า วันนี้อดีตนายกฯสมชาย เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ทั้ง 8 เขต พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชน รวมถึงขอให้มั่นใจนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะช่วยทำให้เกิดแลนด์สไลด์ยกจังหวัดนนทบุรี และทั่วประเทศได้ เพราะหลายนโยบายเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนโดยตรง ซึ่งบรรยากาศวันนี้ ก็สอดรับกับที่อดีตนายกฯสมชาย ให้คำอวยพร เพราะมีพี่น้องประชาชนชาวนนทบุรี เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครเป็นจำนวนมากเช่นกัน 

จิรพงษ์ กล่าวอีกว่า วันนี้หลังได้สมัครส.ส.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พี่น้องประชาชน ก็ก็จะได้เลือก ส.ส.ใหม่ เพื่อนำไปสู่การเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยที่ผ่านมา ในระยะเวลา 4 ปี พี่น้องประชาชน ได้รับความเดือดร้อนทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม พิษโควิด ดูได้จากหนี้ครัวเรือนพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ดังนั้น ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย จึงให้ความสำคัญกับเรื่องปากท้อง รวมถึงสร้างสังคมน่าอยู่อาศัย จึงมั่นใจว่า ผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย จะสามารถชนะยกจังหวัดได้ เพราะการเลือกตั้ง เมื่อปี 2562 พรรคเพื่อไทย ก็ได้ส.ส.จำนวน 5 เขต จาก 6 เขต ซึ่งเกือบชนะยกจังหวัด ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนมั่นใจว่า ชนะยกจังหวัดแน่ เนื่องจากกระแสพรรคเพื่อไทย มาแรงแซงทุกโพล ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ด้วย