ไม่พบผลการค้นหา
จับเบอร์ ส.ส.เขต เมืองปากน้ำคึกคัก 'แกนนำเพื่อไทย สมุทรปราการ' ตบเท้ามาให้กำลังใจ 8 ว่าที่ผู้สมัครฯ เชื่อประชาชนเบื่อผู้บริหารชุดเดิมทำปากท้องลำบาก ความหวังใหม่นโยบาย-แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย ขณะที่ 'กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า' ยังมั่นใจจะรักษาฐานไว้ได้

วันที่ 3 มี.ค. ที่ศาลาประชาคมจังหวัดสมุทรปราการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดสมุทรปราการ จัดการรับสมัคร รับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขต 1-8 เขตในพื้นที่สมุทรปราการ 

สำหรับบรรยากาศการรับสมัครวันแรกที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคต่างๆ และกลองเชียร์ เดินทางมาถึงสถานที่รับสมัครตั้งแต่ 07.00 น. และเมื่อถึงเวลา 08.30 น. กกต.สมุทรปราการ เปิดให้ผู้สมัครยื่นเอกสาร ก่อนดำเนินการจับหมายเลขผู้สมัคร โดยเบื้องต้น ผู้สมัครของแต่ละพรรคหลักๆ ได้เบอร์ ดังนี้


พรรคเพื่อไทย

เขต 1 : แพรวพรรณ พุกพิบูลย์ ได้เบอร์ 6 

เขต 2 : ภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ ได้เบอร์ 5 

เขต 3 : ประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ได้เบอร์ 2

เขต 4 : สัมฤทธิ์ เหมะ ได้เบอร์ 4 

เขต 5 : นิธิพล บุญเพ็ชร ได้เบอร์ 1 

เขต 6 : นฤมล ธารดำรงค์ ได้เบอร์ 6

เขต 7 : ประชา ประสพดี ได้เบอร์ 7

เขต 8 : สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ได้เบอร์ 8 


พรรคพลังประชารัฐ 

เขต 1 : อัครวัฒน์ อัศวเหม ได้เบอร์ 5

เขต 2 : ยงยุทธ สุวรรณบุตร ได้เบอร์ 6

เขต 3 : ภริม พูลเจริญ ได้เบอร์ 7 

เขต 4 : วรพร อัศวเหม ได้เบอร์ 1 

เขต 5 : จาตุรนต์ นกขมิ้น ได้เบอร์ 7

เขต 6 : ฐาปกรณ์ กุลเจริญ ได้เบอร์ 5

เขต 7 :ต่อศักดิ์ อัศวเหม ได้เบอร์ 1 

เขต 8 : กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ได้เบอร์ 3


พรรคก้าวไกล

เขต 1 : พนิดา มงคลสวัสดิ์ ได้เบอร์ 3

เขต 2 : รัชนก สุขประเสริฐ ได้เบอร์ 2 

เขต 3 : พิชัย แจ้งจรรยาวงศ์ ได้เบอร์ 3 

เขต 4 : วุฒินันท์ บุญชู ได้เบอร์ 6

เขต 5 : นิตยา มีศรี ได้เบอร์ 5

เขต 6 : วัรภัทร คันธะ ได้เบอร์ 8 

เขต 7 : บุญเลิศ แสงพันธุ์ ได้เบอร์ 2

เขต 8 : ตรัยวรรธน์ อิ่มใจ ได้เบอร์ 2 

ขณะที่ วรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสถานการณ์ในพื้นที่ว่า จากสถานการณ์ปากท้องชาวปากน้ำ ช่วงที่ผ่านมาซึ่งมีความยากลำบาก เนื่องจากรัฐบาลและพรรคร่วมต่างๆ ที่เคยสัญญาไว้ไม่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงมั่นใจว่า จากนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่พูดแล้วสามารถเป็นจริงได้ จะทำให้คนสมุทรปราการลดหนี้และสร้างเงินเพิ่มได้ พร้อมเชื่อว่าจากที่ลงพื้นที่รับฟังเสียงประชาชน การเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกเขต

S__56975384.jpg

ประชา ประสพดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย อดีต รมช.มหาดไทย กล่าวว่า สาเหตุที่ตนกลับมาลงสมัคร ส.ส.อีกครั้ง เพราะมองว่าวันนี้ปัญหาเศรษฐกิจและการเมืองช่วงที่ผ่านมาล้มเหลวหลายด้าน จึงเชื่อว่าพรรคเพื่อไทย จะเป็นผู้ที่ปักธงในการแก้ไขวิกฤตเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชนได้ ส่วนกลยุทธ์ที่จะทำให้พรรคเพื่อไทยคว้าชัย มองว่า จากประสบการณ์การเมือง 25 ปี ด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทย อาทิ การต่อยอดบัตร 30 บาท นโยบายพลังงาน นโยบายปราบยาเสพติด ประกอบกับตัวแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค จะสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและเลือกพรรคเพื่อไทย

ด้าน อัครวัฒน์ อัศวเหม อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ว่าที่ผู้สมัครเขต 1 ยืนยันว่า จากการที่ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า สูญเสียนายชนม์สวัสดิ์ นั้นจะไม่กระทบต่อการทำงานและยังคงเดินหน้าต่อ และยังคงรักกันแน่นเหนียวเหมือนเดิม ส่วนเส้นทางการเมืองในอนาคตของทางกลุ่ม ยืนยันว่าวันนี้ยังคงอยู่พรรคพลังประชารัฐ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ มีความเมตตาต่อทางกลุ่มฯ ฉะนั้นเราก็จะยังคงอยู่กับท่านไป ส่วนอนาคตหาก ลมเพลมพัดไปทางไหน เราก็จะไปทั้งกลุ่มอยู่แล้ว เพราะคุยกันตลอด ไปไหนไปกันอยู่แล้ว

S__56975381.jpg

ขณะที่ ต่อศักดิ์ อัศวเหม อดีต ส.ส. ว่าที่ผู้สมัครเขต7 พรรค พปชร. กล่าวว่า หลังจากได้เบอร์ก็จะลงพื้นที่หาเสียงทีนที และเชื่อว่าถ้าทางกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า จะได้ ส.ส.ทั้ง 8 เขตอย่างแน่นอน