ไม่พบผลการค้นหา
พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ ลั่นขอล้มพรรคเจ้าถิ่นกวาด 45 ที่นั่ง เชื่อประชาชนเบื่อพรรคเดิมๆ ต้องการความเปลี่ยนแปลง

ดร.นาที รัชกิจประการ เหรัญญิก พรรคภูมิใจไทย กล่าวขณะลงพื้นที่พบปะประชาชนที่จังหวัดสตูล ระบุว่าจากการช่วยผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยภาคใต้หาเสียงในหลายจังหวัดพบว่ากระแสตอบรับดีมาก เพราะเราให้ใจกับพี่น้อง พี่น้องก็ให้ใจกับเราคืนมา 

“ตอนแรกหวังชนะเพียง 7 - 8 เขต แต่ตอนนี้ มองไปที่ 45 เขตแล้ว เหลือ 10 เขตให้เพื่อนบ้าง”

เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่สตูล พรรคไม่เคยได้ ส.ส.ในพื้นที่นี้เลย แต่เราไม่เคยย่อท้อ เลือกคนที่ดีที่สุด ทำงานเก่งที่สุด ลงสมัคร เพราะเราเห็นว่าคนสตูลต้องมีโอกาสเลือกคนที่ใช่ คนที่มีพลังในการพัฒนาจังหวัดสตูล 

จังหวัดสตูลแบ่งเป็น 2 เขต เขต 1 ประกอบด้วย อ.เมือง อ.ควนโดน และ อ.ควนกาหลง (เฉพาะ ต.ทุ่งนุ้ย) พรรคส่งอดีตนายกเทศบาลเมืองสตูล นายพิบูลย์ รัชกิจประการ ลงสู้ศึก เป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ทำงานจริง ทำงานหนัก ผลงานประจักษ์ตั้งแต่เป็นนายกเทศมนตรี 

ขณะที่ เขต 2 ประกอบด้วย อ.ควนกาหลง (ยกเว้น ต.ทุ่งนุ้ย) อ.ละงู อ.ท่าแพ อ.ทุ่งหว้า และ อ.มะนัง พรรคส่งนายวรศิษฏ์ เลียงประสิทธิ์ ลงแข่งขัน ตระกูลเลียงประสิทธิ์ทำคุณงามแก่พี่น้องไว้มาก มาถึงรุ่นลูกหลาน เชื่อว่าจะได้แรงหนุนจากประชาชน 

“ภูมิใจไทยส่งตัวดีขนาดนี้ ย่อมได้รับการตอบรับที่ดี ยิ่งมาบวกกับความนิยมของพรรคที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ถือเป็นทางเลือกใหม่ เนื่องจากประชาชนเบื่อการบริหารแบบเดิมๆ มั่นใจว่า เราจะกวาด 2 ที่นั่งในจังหวัดสตูลแน่นอน”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.นาที และทีมผู้สมัครจังหวัดสตูลได้กล่าวปราศรัยที่ตลาดโต้รุ่ง อำเภอเมือง มีประชาชนรับฟังประมาณ 3,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีช่วงหนึ่งระหว่างการปราศรัย ดร.นาที ถามประชาชนว่า พี่น้องเบื่อกับพรรคเดิมไหม ซึ่งประชาชนต่างพูดว่า "เบื่อ" ก่อนที่ ดร.จะถามต่อว่า ท่านอยากเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ซึ่งชาวบ้านตะโกนพร้อมกันว่า "ต้องการความเปลี่ยนแปลง" ระหว่างการปราศรัยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน