ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยแจ้งกำหนกการปราศรัยหาเสียงพื้นที่ภาคอีสาน วันที่ 1 พ.ค. ลุย 3 เวที ในจังหวัดนครพนม เศรษฐา นำทัพ ประกบข้างด้วยณัฐวุฒิ , อดิสร , จาตุรนต์ ชูนโยบายแก้ปัญหายาเสพติด คืนลูกหลานสู่อ้อมกอดของครอบครัว

30 เม.ย. 2566 พรรคเพื่อไทย (พท.) แจ้งกำหนดการปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน โดยวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ตรงกับวันแรงงาน นำโดยเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย อดิศร เพียงเกษ จาตุรนต์ ฉายแสง ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และ อุสรณ์ เอี่ยมสะอาด เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ปักธงชัยแลนด์สไลด์ทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของจังหวัดนครพนม

เวทีแรกเวลา 14.00 น. ปราศรัยหาเสียงช่วยลูกพรรค ณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 (เบอร์ 1) ประกอบด้วย อ.นาแก อ.วังยาง อ.ปลาปาก และอำเภอเมืองนครพนม (เฉพาะ ต.วังตามัว ต.กุรุคุ และ ต.บ้านผึ้ง) สวนสาธารณะดอนตาทอง บ้านหนองสังข์ หมู่ 7 ต.หนองสังข์ อ.นาแก

เวทีที่ 2 เวลาประมาณ 15.00 น. ปราศรัยโรงเรียนธาตุพนม อ.ธาตุพนม ซึ่งเป็นพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อ.เรณูนคร อ.ธาตุพนม และอำเภอเมืองนครพนม (เฉพาะ ต.บ้านกลาง ต.ดงขวาง ต.ขามเฒ่า ต.คำเตย ต.โพธิ์ตาก และ ต.นาทราย) มี ดร.ไพจิต ศรีวรขาน แชมป์ 13 สมัยของพรรคเพื่อไทยเป็นผู้สมัครป้องกันแชมป์

เวทีที่ 3 ปราศรัยโรงเรียนนครพนมวิทยาคม เขตเทศบาลเมืองนครพนม สนับสนุน ดร.มนพร เจริญศรี หรือเดือน เป็น ส.ส.นครพนมเขต 2 ประกอบด้วย อ.โพนสวรรค์ อ.ท่าอุเทน และอำเภอเมืองนครพนม (เฉพาะ ต.ในเมือง ต.หนองแสง ต.อาจสามารถ ต.นาราชควาย ต.หนองญาติ และ ต.ท่าค้อ) เวลาประมาณ 17.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทย สโลแกนคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เดินหน้าชูนโยบายหลักของพรรค เพื่อแก้ไขปัญหาที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของประชาชนมากที่สุด โดยเฉพาะกระเป๋าเงินดิจิตอล 10,000 บาท ที่มีหลายพรรคการเมืองดาหน้าออกมาปรามาส และคาดว่าพี่น้องประชาชนที่มาฟังคำปราศรัย จะได้ฟังแกนนำพูดถึงการแก้ไขยาเสพติด ที่มีพรรคการเมืองบางพรรคชูเป็นนโยบาย ซึ่งปัญหายาเสพติด เป็นหนึ่งในนโยบายของพรรคเพื่อไทย ยืนยันยาเสพติดกับเพื่อไทยอยู่ร่วมกันไม่ได้ จะทำสงครามกับยาเสพติด เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย คืนลูกหลานสู่อ้อมกอดครอบครัว และทำให้ประชาชนปลอดภัยจากยาเสพติด และอาชญากรรม