ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี อวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จ มีความสุขกับประเพณีสงกรานต์ ย้ำเดินหน้าทำประเทศให้ดีกว่าเดิม พร้อมขออโหสิที่ได้ล่วงเกินในช่วงที่ผ่านมา

ทำเนียบรัฐบาล จัดงานสืบสานวัฒนธรรม ประเพณี สงกรานต์ประจำปี 2562 11 เมษายน 2562 ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยช่วงเช้า นายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรีข้าราชการ ทหาร ตำรวจ กระทำพิธีสงฆ์ ร่วม ตักบาตรทำบุญตามประเพณี 

IMG_20190411084310000000.JPG


หลังตักบาตรแล้วเสร็จ นายกรัฐมนตรีเปิดโอกาสให้ คณะรัฐมนตรีนำโดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี , พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี รดน้ำขอพร เนื่องในโอกาสประเพณีสงกรานต์ 

จากนั้น คณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพทุกเหล่าทัพ ข้าราชการ ทหารตำรวจ และสื่อมวลชนได้ร่วมรดน้ำขอพรเช่นกัน

ประยุทธ์-สงกรานต์-ทำเนียบ

นายกรัฐมนตรีย้ำว่าประเพณีสงกรานต์ ถือเป็นวันมงคลของคนไทยทั้งประเทศ ที่ยึดถือปฏิบัติมาตลอด นับแต่มีชีวิตอยู่และจะยึดถือปฏิบัติตลอดไป จะเป็นสิ่งย้ำเตือนว่าประเทศไทยมีประเพณีอันดีงาม มานับพันปี ดังนั้นจะต้องคำนึงถึงสิ่งที่ผ่านมา และนำไปสู่การปฏิบัติในปัจจุบันและอนาคต พร้อมขอบคุณทุกคนที่ร่วมงานมา ทุกคนคือครอบครัวเดียวกันประชาชนทุกหมู่เหล่าทุกอาชีพทุกรายได้ 

นายกรัฐมนตรี ระบุด้วยว่าไม่ได้คิดว่าตนเองคือผู้บังคับบัญชา แต่คือครอบครัวเดียวกัน มุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศชาติเข้มแข็ง ซึ่งสบายใจที่ได้ทำงานร่วมกัน เชื่อมั่นทุกคน จะนำประเทศชาติไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน มีหลักคิดในการพัฒนาประเทศ สำคัญที่สุดคือกำลังใจและความเชื่อมั่นศรัทธา ที่จะต้องทำให้ดีกว่าเดิม จะไม่แย่ไปกว่าเดิม จะดีมากดีน้อย ขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคน

ประยุทธ์-สงกรานต์-ทำเนียบ-อภิรัชต์

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี อวยพร ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายปกป้อง คุ้มครอง ทุกคนให้ประสบความสำเร็จ มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว สิ่งใดที่ได้ล่วงเกินในช่วงที่ผ่านมา ขออโหสิโดยหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเป็นเพราะเหตุใด และขอให้พรต่างๆไปสู่ประชาชนทุกคนทั้งประเทศ ที่ต้องดูแลให้ดีกว่า 60 ล้านคน ให้ทุกคนมีความสุข